Ancelotti quyết chơi rắn, chặn đường đi tiếp của Liverpool

22:43 Chủ nhật 09/12/2018 | 1

Vừa nhận tin vui ở giải quốc nội, Liverpool có thể sắp phải nhận tin buồn ở Champions League.

Ở loạt trận Ngoại hạnh Anh hôm qua, khi Liverpool vừa hủy diệt Bournemouth với kết quả đậm đà 4-0 thì lại nhận được thêm một tin vui khi Chelsea đánh bại Manchester City, giúp The Reds vươn lên chiếm ngôi đầu.

Đây coi như là một bước chạy đà để thầy trò HLV Jurgen Klopp tiến vào lượt đấu cuối của vòng bảng Champions League với Napoli, nơi họ buộc phải thắng 1-0 hoặc hơn cách biệt 2 bàn để có thể giành vé đi tiếp. Nhưng đây sẽ là một nhiệm vụ rất khó khăn, bởi dù Napoli chỉ cần 1 điểm để đi tiếp, họ vẫn quyết giành một trận thắng trên sân Anfield.

Ancelotti tiết lộ Napoli đã lao đao thế nào khi mất jorghinho - Bóng Đá

 Ancelotti đang có chuỗi 12 trận bất bại với Napoli.

HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Tôi có rất nhiều kỷ niệm trên sân Anfield, lần gần nhất là một kỷ niệm đẹp, bởi tôi đã cùng Chelsea giành danh hiệu ở đó."

"Sắp tới sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng để làm chủ thế trận, tôi tin là các cầu thủ đã sẵn sàng cống hiến những gì tốt nhất của họ. Chúng tôi sẽ đến Anfield với một chiến thuật tấn công."

Để chuẩn bị cho trận gặp Liverpool, Ancelotti đã để một số trụ cột của mình nghỉ ngơi ở lượt trận Serie A mới đây: "Tôi xoay tua đội hình không chỉ để cho một vài cầu thủ nghỉ ngơi, mà còn để tạo cơ hội thi đấu cho những người khác, tôi cần tất cả các cầu thủ của mình."

Thanh Vũ | 21:40 09/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục