Ancelotti phủ nhận việc PSG muốn "rút ruột" Inter

17:46 Chủ nhật 12/02/2012

HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định đội bóng của ông không có ý định chiêu mộ tiền đạo Diego Milito như thông tin một số báo chí Italia đưa ra trong tháng Một vừa qua.

Trong kì chuyển nhượng mùa Đông, PSG đã chiêu mộ thành công tiền vệ Thiago Motta từ Inter. Nhưng theo một số báo chí Italia, Motta không phải là cái tên duy nhất mà đội bóng nước Pháp muốn có từ Inter. Theo đó, PSG còn muốn có cả Diego Milito.

Milito không phải là mục tiêu của PSG - Ảnh Getty

Tuy nhiên, trong một cuộc họp báo mới đây, đích thân HLV Carlo Ancelotti, người đã có nhiều năm làm việc ở Serie A trong màu áo Milan, đã lên tiếng phủ nhận tính chính xác của những tin đồn này.

"Tôi không biết liệu CLB có muốn chiêu mộ Milito ở mùa Hè này không nhưng trong tháng Một vừa qua, chúng tôi không có ý định chiêu mộ cậu ấy", Ancelotti nói trên Tuttomercatoweb.

Ancelotti cũng thừa nhận ông chưa có kế hoạch chiêu mộ Milito trong tương lai. "PSG muốn những tiền đạo trẻ nên tôi không có ý định muốn chiêu mộ Milito trong kế hoạch tương lai của mình".

Hiện tại, Milito đã 32 tuổi. Anh gia nhập Inter từ Genoa hồi năm 2009. Chân sút này ghi 39 bàn thắng trong 75 trận ở Serie A. Thời gian gần đây, Milito đã nhận được một số sự quan tâm từ các CLB lớn của châu Âu.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục