Ancelotti nuôi tham vọng "Uruguay hóa" PSG

20:22 Thứ hai 12/03/2012

Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool tiết lộ anh đã mở cuộc đàm phán chuyển nhượng tới đội bóng Ligue 1, Paris Saint-Germain. Chân sút người Uruguay đã từng có những liên hệ với gã nhà giàu nước Pháp trong quá khứ nhưng không thành. Hiện tại, PSG đã có những sự bảo trợ khổng lồ về tài chính và họ sẵn sàng mở lại cuộc thương lượng một lần nữa. Bản thân Suarez cũng khẳng định anh rất hứng thú với cơ hội được chơi bóng cùng người đồng đội của mình ở tuyển Uruguay, đội trưởng Diego Lugano.

Trả lời kênh Canal+, Suarez cho biết: “Vâng, tôi có thể tới Paris, giống như có thể tới nhiều đội bóng lớn khác. Có rất nhiều đội bóng danh tiếng đang muốn xây dựng một đội hình với những ngôi sao hàng đầu. PSG là một trong số đó, họ đang không ngừng tăng cường lực lượng. Tôi sẽ cảm thấy rất vui nếu được thi đấu cùng Lugano.”

Cavani và Suarez trong màu áo ĐT Uruguay - Ảnh Getty

Tin đồn về việc Suarez muốn rời Liverpool đã được xác nhận bởi HLV Kenny Dalglish. Ông khẳng định đội bóng Pháp không nên tốn thời gian liên lạc với câu lạc bộ vùng Merseyside: “Không ai nói điều đó với chúng tôi nhưng câu chuyện đó (tin đồn về vụ chuyển nhượng) sẽ không thay đổi được điều gì. Nếu PSG muốn thay đổi chuyện này, cuộc điện thoại của họ sẽ không được tiếp đón. Đó là chuyện không bình thường.”

Suarez đang trải qua một mùa giải khó khăn với đội bóng thành phố cảng. Anh bị vướng vào scandal phân biệt chủng tộc với Patrice Evra, bị xử cấm thi đấu tám trận và mới ghi được đúng 6 bàn cho Liverpool tại Premier League mùa này.

Cùng với Suarez, một người đồng đội khác của anh ở tuyển Uruguay, tiền đạo Edinson Cavani của Napoli, cũng đã xác nhận cuộc đối thoại của anh với Lugano về khả năng gia nhập PSG: “Tôi rất hứng thú với những trải nghiệm mới. Diego và tôi đã nói về một cuộc chuyển nhượng (từ Napoli tới PSG).”
Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục