Ancelotti: Muốn thế chỗ tôi, Mourinho phải đợi

09:23 Thứ bảy 06/10/2012

HLV của PSG Carlo Ancelotti đã gửi lời cảnh báo đến Jose Mourinho rằng ngày chiến lược gia người Bồ có thể đến Paris làm việc còn rất xa vời.

HLV Carlo Ancelotti- Ảnh Getty

Tương lai của Mourinho vẫn là sự quan tâm lớn của người hâm mộ dù ông đang đảm nhiệm trọng trách tại Real. Chiến lược gia người Bồ đã vô địch 4 giải đấu quốc nội hàng đầu châu Âu là Bồ Đào Nha, Anh, Italia và Tây Ban Nha. Việc lên ngôi ở một giải đấu thứ 5 đang trở thành một động lực mới của Mourinho trong sự nghiệp lừng lẫy của mình và Ligue 1 có vẻ như là lựa chọn mà Mourinho đang cân nhắc khi trong 1 phát biểu gần đây, “Người đặc biệt” tỏ ra quan tâm tới tình hình của PSG.

“Giành chức vô địch ở một quốc gia khác nữa là động lực của tôi. Tôi đã vô địch 4 lần ở 4 nước vậy tại sao lại không lựa chọn nước thứ 5”, Mou chia sẻ. Tuy nhiên, chiến lược gia 49 tuổi vẫn tỏ ra cẩn thận khi nói về một điểm đến nào đó trong tương lai: “Hiện tại chiến lược của PSG đang thuộc quyền kiểm soát của những người tài năng như Carlo Ancelotti và Leonardo.”

Dù vậy ngay phát biểu nói trên, HLV đương nhiệm của PSG Carlo Ancelotti đã gửi đến Mourinho thông điệp, rằng có muốn ghế nóng tại sân Công viên các Hoàng tử thì hãy cứ chờ đợi vì ông đang muốn cam kết tương lai lâu dài với đội bóng này. “Hiện tại ở Paris tôi đang có một cuộc sống rất tốt với các cầu thủ, CĐV và BLĐ CLB”, Ancelotti bộc bạch khi được hỏi về tương lai tại PSG.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục