Ancelotti muốn tái ngộ học trò cũ Joe Cole

19:55 Thứ ba 27/03/2012

PSG tuyên bố sẽ hỏi mua tiền vệ có lối chơi tài hoa Joe Cole sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Joe Cole đang thi đấu rất hay trong màu áo Lille

Cole đang thi đấu khá thành công cho Lille với bản hợp đồng cho mượn từ Liverpool. Hiện tại đội bóng thành phố Cảng nước Anh cũng không mặn mà trong việc giữ chân tiền vệ 30 tuổi này và sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được đề nghị hợp lý.

HLV Carlo Ancelotti không hề phủ nhận thông tin PSG đang theo sát diễn biến của cậu học trò cũ. Ông khẳng định Joe Cole là một trong những nhân tố quan trọng trong cuộc viễn chinh của PSG tại Champions League mùa tới.

Joe Cole không muốn trở lại Liverpool

Joe Cole chia tay Chelsea và gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa Hè 2010. Lúc ấy, Cole ra đi không phải do mâu thuẫn với Carletto mà vì bất mãn với những điều khoản trong lúc đàm phán gia hạn hợp đồng với The Blues.

Phát ngôn viên của Lille khẳng định CLB rất muốn mua đứt Cole nhưng mức lương 130.000 bảng/tuần của tiền vệ này chính là trở lại lớn nhất. Tiền chưa bao giờ vấn đề đối với “thiếu gia” PSG nên khâu tài chính coi như đã thông suốt. Vấn đề lúc này là Cole có muốn gia nhập sân Công viên các Hoàng tử hay không mà thôi.

Cole vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Liverpool nhưng anh sẽ được ra đi nếu có đội bóng nào trả 5 triệu bảng phí chuyển nhượng. Đây thực sự là mức giá quá hời đối với một trong những tiền vệ xuất sắc của châu Âu nhưng đổi lại, các CLB muốn sở hữu Cole phải chấp nhận rủi ro với tiền sử chấn thương dày đặc của anh.
Huyền Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục