Ancelotti muốn gắn bó trọn đời với Bayern Munich

23:25 Thứ ba 20/09/2016

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti khẳng định ông muốn tiếp tục gắn bó với ‘đại gia đình’ Bayern Munich thêm nhiều năm nữa.

Carlo-Ancelotti-takes-his-first-Bayern-Munich-training-session

 Ancelotti đang thăng hoa cùng Bayern Munch. Ảnh: Internet

Carlo Ancelotti hiện đang trải qua chuỗi ngày như mơ cùng Hùm xám xứ Bavaria. Cuối tuần qua, Bayern Munich lại có thêm một chiếc thắng 3-1 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là Ingolstadt. Dù bị dẫn bàn từ sớm nhưng không một lý do nào cho phép các ngôi sao của nhà ĐKVĐ Bundesliga chấp nhận mất điểm ngay trên sân nhà. Họ nhanh chóng lấy lại thế cân bằng rồi kết thúc trận đấu trong thế thượng phong.

HLV Ancelotti rõ ràng đã hòa nhập rất nhanh với cuộc sống mới tại Munich kể từ khi ra nhập đội bóng này Hè vừa qua thay thế cho Pep Guardiola, người hiện cũng đang thăng hoa không kém cùng đội bóng nước Anh Manchester City. Dù đến Bayern sau 1 năm ‘ngồi chơi xơi nước’, Ancelotti vẫn cho thấy đẳng cấp của một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới.

Trong một phát biểu mới đây, cựu thuyền trưởng Real Madrid đã bày tỏ tình yêu của mình dành cho Bayern Munich đồng thời khẳng định muốn gắn bó cùng đội bóng này thêm nhiều năm nữa: “Tôi muốn ở lại đây lâu hơn nữa. Có những đội bóng khiến bạn thấy như đang làm việc trong một công ty. Nhưng nơi này cho tôi cảm giác giống như đang ở cùng gia đình của mình. Khó khăn lớn nhất của tôi có lẽ việc học tiếng Đức”.

Chiến thắng 3-1 của Bayern cuối tuần trước:

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục