Ancelotti muốn đưa trò cũ Ashley Cole tới PSG

18:37 Thứ sáu 03/08/2012

Cựu HLV của Chelsea, Carlo Ancelotti vừa tiết lộ ông đang hy vọng sẽ mang được cậu học trò cũ Ashley Cole tới PSG trong mùa Hè này.

Ngay sau khi có tin Ashley Cole có thể rời Chelsea trong mùa Hè này, Man United là đội đầu tiên đánh tiếng muốn mua. Tuy nhiên sức nặng trong lời đề nghị của đội bóng này chẳng khiến BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge e ngại. Thế nhưng họ có thể sẽ không giữ thái độ thờ ơ ấy khi PSG nhập cuộc.

Qua rồi cái thời Barcelona, Real Madrid, Inter hay Man City thâu tóm nhân tài từ khắp nơi trên thế giới, PSG giờ mới là điểm đến hấp dẫn bậc nhất ở châu Âu. Sân Công viên các hoàng tử vừa chào đón một loạt ngôi sao sáng giá như Ibrahimovic, Lavezzi, Thiago Silva, Motta hay trước đó còn là tài năng trẻ Javier Pastore, tuy nhiên, HLV Carlo Ancelotti vẫn chưa muốn dừng việc mua sắm khi còn đang liên hệ với một loạt ngôi sao tiếng tăm khác.

Đã có đủ danh hiệu với Chelsea, Cole liệu có muốn ra đi?

Là một cầu thủ có tiếng và cũng đã gắn bó với Chelsea quá lâu, Ashley Cole hẳn cũng đã nghĩ tới việc tìm kiếm cho mình một thử thách mới và anh không thể ngó lơ trước sức hút đầy ma lực từ PSG. Trong khi đó với HLV Carlo Ancelotti, Cole vẫn luôn là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới hiện nay dù đã bước sang tuổi 31.

Cole hiện chỉ còn đúng 1 năm hợp đồng với Chelsea, việc anh ra đi là hoàn toàn có khả năng khi cho tới thời điểm này, BLĐ đội bóng thành London vẫn chưa đả động gì tới chuyện gia hạn. Trong khi đó phía PSG lại tuyên bố rất rõ ràng rằng họ muốn có được sự phục vụ của Cole ngay trong tháng 8 này và sẵn sàng ký với anh một hợp đồng có thời hạn là 3 đến 4 năm.

Tới PSG để thay đổi bầu không khí và tìm kiếm cảm hứng thi đấu mới sau 6 năm gắn bó với Chelsea, đó có lẽ cũng là điều nên làm với Ashley Cole. Và biết đâu với sự chào đón từ người thầy cũ Ancelotti, anh sẽ tạm biệt Stamford Bridge.
Phương Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục