Ancelotti khẳng định PSG sẵn sàng cho Ligue I

21:49 Chủ nhật 05/08/2012

Mặc dù vừa để thua Barca 1-4 trên chấm penalty ở trận giao hữu sáng nay, HLV Carlo Ancelotti của PSG vẫn khẳng định đội bóng của ông sẵn sàng cho cuộc đua giành chức vô địch.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Ancelotti đã hết lời ca ngợi tài năng của tân HLV Tito Vilanova và Barcelona. Tuy nhiên, chiến lược gia người Italia cũng cho rằng hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Ở trận đấu giao hữu gia PSG và Barca rạng sáng nay, Barca là đội dẫn trước PSG tới 2 bàn, nhưng đội bóng Pháp đã chơi đầy cố gắng trong hiệp hai với những sự điều chỉnh chiến thuật và nhân sự hợp lý của Carlo Ancelotti. Kết quả, hai đội hòa 2-2 sau 90 phút.

Trên chấm penalty, Barcelona là đội dứt điểm tốt hơn và giành chiến thắng với tỷ số 4-1 chung cuộc.

“Barca là đội bóng xuất sắc. Tuy nhiên, chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ khóa chặt khả năng tấn công của họ. Điều tôi hài lòng là các cầu thủ đã chơi gắn kết và tự tin trên hàng tiền đạo”, Ancelotti phát biểu.

Carlo Ancelotti

“Chúng tôi vẫn còn phải cố gắng nhiều và đêm nay là cơ hội tốt để chúng tôi kiểm định và tự đánh giá về khả năng của mình. Dẫu thế nào, tôi nghĩ chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đua tại Ligue I. Chúng tôi đã có được một số sự bổ sung chất lượng. Đó là lý do chúng tôi tin cho thể giành chiến thắng”.

Ở trận đấu này, tiền đạo bên phía PSG tiếp tục là người chơi khá hay với 1 bàn thắng. Như vậy, sau 2 trận thi đấu cho đội bóng Pháp, chân sút người Thụy Điển đều ghi bàn, chứng tỏ hòa nhập tốt với đội bóng mới.

“Ibra đã chơi rất tốt như những cầu thủ khác. Cậu ấy cho thấy khả năng thích nghi rất nhanh vào lối chơi của PSG và ở trận đấu này cậu ấy đã gây không ít khó khăn cho Barca”, HLV Ancelotti tự hào nói về cậu học trò mới.

Được biết, mùa trước PSG chỉ về thứ hai trong cuộc đua tại Ligue I, sau Montpellier. Tuy nhiên, với hơn 100 triệu euro tăng cường lực lượng hiện tại , PSG hoàn toàn có đủ khả năng để lên ngôi cao nhất.
Hoài Đức | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục