Ancelotti khẳng định PSG không phụ thuộc vào Ibra

23:00 Thứ tư 31/10/2012

HLV Paris Saint-Germain, Carlo Ancelotti bác bỏ những nhận xét cho rằng đội bóng của ông quá phụ thuộc vào khả năng săn bàn của Zlatan Ibrahimovic.

Ibrahimovic đã hoàn toàn đáp lại sự kì vọng của PSG kể từ khi chuyển đến thi đấu tại Pháp. Sau 9 trận đấu, cựu tiền đạo AC Milan đã ghi đến 10 bàn thắng. Dù vậy, Carlo Ancelotti cho rằng không chỉ riêng Ibra, các học trò của ông đều rất xuất sắc.


"Tôi không nghĩ rằng chúng tôi phụ thuộc vào Zlatan," Ancelotti cho biết. "Chúng tôi chiêu mộ cậu ấy bởi cậu ấy có cá tính mạnh mẽ và rất toàn diện."

"Zlatan có thể ghi được nhiều bàn thắng. Điều này tốt cho cậu ấy, cho cả PSG. Toàn đội cũng luôn thi đấu nỗ lực để đặt cậu ấy vào những tình huống thuận lợi để có thể ghi bàn."


Sau trận hòa 2-2 với Marseille ở Ligue 1, PSG lại đối đầu với đội bóng này tại Coupe de La Ligue. Chuẩn bị cho trận tái đấu, Ancelotti đặc biệt cẩn trọng và đánh giá khá cao đối thủ của mình.

"Marseille là đội bóng rất mạnh với nhiều cầu thủ tuyệt vời, cá tính mạnh mẽ," cựu HLV Chelsea nói thêm. "Họ đang rất muốn đánh bại PSG bởi chúng tôi là đội bóng mà các đối thủ đều muốn đánh bại."

PSG hiện đang dẫn đầu BXH Ligue 1 với 22 điểm, nhiều hơn Olympique Marseille và Toulouse FC 3 điểm. Cho đến lúc này, PSG vẫn bất bại tại Ligue 1 với 6 trận thắng, 4 trận hòa.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục