Ancelotti hồi sinh James Rodriguez, Zidane đã tiếc nuối chưa?

10:52 Thứ hai 14/09/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMàn ra mắt không thể tuyệt vời hơn dành cho tiền vệ người Colombia.

Trong khuôn khổ trận đấu giữa Everton với Tottenham Hotspur vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh 2020/21, James Rodriguez đã có màn ra mắt xứ sở sương mù hoàn hảo. Tiền vệ người Colombia được HLV Carlo Ancelotti bố trí thi đấu ở vị trí hộ công lệch bên cánh phải. Với việc được trao cho niềm tin và kỳ vọng, James đã toả sáng và quán xuyến tốt khu trung tuyến đội chủ sân Goodison Park.

Suốt 90 phút có mặt trên sân, James chạm bóng 74 lần, thực hiện chính xác 11/12 đường chuyền dài, đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 85% và có 2 pha đi bóng thành công. Bên cạnh đó, cựu sao Real Madrid còn cắt bóng 4 lần và mở ra 5 đường chuyền cơ hội cho các đồng đội ghi bàn.

Có thể nói, đây là những tín hiệu vô cùng tích cực của cầu thủ sinh năm 1991 ở đấu trường khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh. James đã chứng minh bản thân "dám nói, dám làm" và sẵn sàng đương đầu với thử thách. Đồng thời, Carlo Ancelotti cũng cho thấy ông dễ dàng hồi sinh một James Rodriguez rực lửa, thi đấu đầy nhiệt huyết và hoa mỹ.

Ancelotti gives James Rodriguez what he needed but never had with Zidane - Bóng Đá

James có màn ra mắt Ngoại hạng Anh tích cực.

Rõ ràng, đến Everton, James Rodriguez tìm thấy những điều đơn giản đến lạ thường để giúp bản thân có thể toả sáng. Đây cũng là thứ mà ngôi sao người Colombia không có được tại Real Madrid cùng Zinedine Zidane. Đó là sự tự tin, được trao niềm tin và tự do chơi bóng theo ý thích. Những phẩm chất và cảm hứng của James đã dần trở lại, chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn trong thời gian tới.

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:54 14/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục