Ancelotti gây sốc, tính đem “sát thủ vượt mặt Ronaldo” về Ngoại hạng Anh

15:00 Thứ tư 29/07/2020

TinTheThao.com.vnCarlo Ancelotti đang ấp ủ tham vọng lớn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Carlo Ancelotti là 1 trong những nhà cầm quân xuất sắc làng túc cầu. Trong sự nghiệp, ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng lớn như AC Milan, Chelsea hay Real Madrid. Chính vì thế nên mọi người sẽ cảm thấy tiếc khi chiến lược gia người Ý chuyển đến Everton làm việc vào thời điểm hiện tại.

Về mặt danh tiếng, Everton khó lòng sánh ngang các câu lạc bộ cũ của Ancelotti. Nhưng đây vẫn là thử thách thú vị bởi Ancelotti sẽ chứng minh năng lực cầm quân của mình tại đội bóng trung bình ở xứ sương mù. Để nhiệm vụ đó được diễn ra thuận lợi, cựu HLV PSG cần những bản hợp đồng nâng cấp đội hình.

Chính vì thế nên nguồn tin từ 90min tiết lộ, ông đang ấp ủ tham vọng lớn khi tính đến chuyện chiêu mộ Ciro Immobile của Lazio. Trong mùa giải năm nay, Immobile tiếp tục thể hiện hiệu suất nhả đạn ấn tượng.

Anh đã bỏ túi 34 pha lập công sau 35 trận ở Serie A. Con số này giúp chân sút người Ý tạm vượt mặt Cristiano Ronaldo, người có 31 pha lập công, để dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới.

Carlo Ancelotti wants to sign Lazio striker Ciro Immobile - Bóng Đá

 Everton muốn có Immobile.

Tính rộng ra phạm vi châu Âu, cựu sao Dortmund đã san bằng số bàn thắng của Robert Lewandowski để chiếm lợi thế ở cuộc đua giày chiếc giày vàng. Ngôi sao 30 tuổi vẫn còn 2 trận để chính thức đẩy Lewandowski về phía sau.

Rõ ràng, đẳng cấp của Immobile đã được khẳng định. Nếu Everton thuyết phục Lazio nhả người, họ sẽ có nhân tố nâng cấp hỏa lực trong mùa giải tới. 50 triệu euro có thể là mức phí nửa xanh vùng Merseyside cần phải chi.

Video tài năng của Sancho:

 
Lữ Phong | 14:02 29/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục