Ancelotti đi vào lịch sử Bayern Munich

11:03 Chủ nhật 25/09/2016

TinTheThao.com.vnChiến thắng 1-0 trước Hamburg của Bayern Munich đã giúp huấn luyện viên Carlo Ancelotti đi vào lịch sử câu lạc bộ nước Đức.

CtIXdGjWYAAhHC3

 Ancelotti đang đạt tỷ lệ thắng 100% cùng Bayern. Ảnh: Internet.

Đêm qua, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Hamburger SV, tuy nhiên đoàn quân của ông Carlo Ancelotti phải rất vất vả mới giành được chiến thắng trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều. Dù sao thì chiến thắng này cũng giúp Carlo Ancelotti đi vào lịch sử Bayern Munich, khi trở thành huấn luyện viên đầu tiên thắng 8 trận đầu tiên liên tiếp trên cương vị dẫn dắt CLB xứ Bavaria.

"Đây là một trận đấu hết sức khó khăn," Carlo Ancelotti trả lời phỏng vấn báo chí sau trận. "Hamburg đã chơi rất hay, đặc biệt trong hiệp 1, với cường độ trận đấu và áp sát rất cao."

Trở lại trận đấu đêm qua, nếu không có sự tỏa sáng của Joshua Kimmich và đặc biệt là Ribery vào những phút cuối cùng của trận đấu, Bayern Munich có lẽ đã bị chia điểm khi mà Hamburg chơi cực kỳ chặt chẽ và khó chịu.

"Tôi luôn thích sự xoay vòng, cho dù đó là Robben hay Ribery (người đã có đường chuyền quyết định) đi chăng nữa. Chúng ta cũng cần kiên nhẫn với Robben sau chấn thương của cậu ấy," Ancelotti trả lời những câu hỏi về việc liệu Robben hay Ribery có phải ngồi trên băng ghế dự bị trong các trận đấu tiếp theo. Lúc này, Bayern Munich của Ancelotti đã toàn thắng ở Bundesliga, Cúp Quốc gia Đức, Siêu cúp Đức và Champions League.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục