Ancelotti đem tin vui cho CĐV Bayern

18:45 Thứ sáu 14/10/2016 | 2

TinTheThao.com.vnBayern Munich sẽ chào đón sự trở lại của nhiều trụ cột quan trọng, đặc biệt trong đó có ngôi sao Hà Lan Arjen Robben.

CuuRKvgWcAARZD_

 Ancelotti đem tin vui cho CĐV Bayern. Ảnh: Internet.

Trong bài phỏng vấn trước thềm trận đấu với Frankfurt trong khuôn khổ Bundesliga vào ngày mai, huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ về tình hình lực lượng của Bayern Munich.

"Một vài cầu thủ vẫn chưa thể tập luyện bình thường, đó là lý do chúng tôi vẫn phải chờ," Carlo Ancelotti trả lời phỏng vấn báo chí trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay (theo giờ địa phương, 14/10). "Tôi vẫn chờ quá trình hồi phục của họ để đưa ra quyết định."

Douglas Costa và Javi Martinez là hai ngôi sao mới nhất trở lại tập nhẹ cùng toàn đội. Douglas Costa vừa trải qua khoảng thời gian 1 tháng tạm rời xa sân cỏ với chấn thương gân khoeo trong khi Martinez cũng bị ‘bỏ rơi’ bởi ĐTQG Tây Ban Nha do gặp vấn đề với cơ khép. Tuy nhiên nhiều khả năng cả hai ngôi sao kể trên sẽ không ra sân cuối tuần này.

Dù vậy, CĐV Bayern cũng không cần quá lo lắng khi cả Arturo Vidal và Robben sẽ trở lại thi đấu. "Robben đã tập luyện bình thường tuần này mà không có vấn đề. Cậu ấy sẵn sàng cho trận đấu ngày mai. Vidal có một chút mệt mỏi những hoàn toàn có thể thi đấu."

Sau trận hòa 1-1 trước Cologne ở tuần trước, Bayern hy vọng trở lại mạch thắng ở Bundesliga cuối tuần này.

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:07 14/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục