Ancelotti chỉ ra bí quyết thành công của Zidane tại Real Madrid

15:10 Thứ sáu 23/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTheo thuyền trưởng của Bayern Munich, mối quan hệ hết sức thân thiết và tốt đẹp với các ngôi sao chính là yếu tố giúp Zidane thăng hoa cùng Real Madrid.

zinedine-zidane-real-madrid-stade-de-reims_2skpwcexgko718sh8s192jpqu

 Zidane được các cầu thủ hết sức yêu mến. Ảnh: Internet

Trước khi bị Villarreal cầm chân trên sân nhà Bernabeu cách đây 2 hôm, Real Madrid của Zidane đã trải qua chuỗi trận không thể tuyệt vời hơn khi giành 16 chiến thắng liên tiếp tại La Liga, cân bằng với kỷ lục mà đại kình địch Barcelona từng thiết lập dưới triều đại của Pep Guardiola. Quay lại thời điểm xa hơn, Kền kền trắng đã kết thúc mùa giải 2015/16 với chức vô địch tại đấu trường danh giá nhất Châu Âu UEFA Champions League dù chỉ vài tháng trước đó, đội bóng Hoàng gia đã thực sự rơi vào cơn khủng hoảng.

Quyết định bổ nhiệm Zinedine Zidane thay thế cho Rafa Benitez có lẽ đã trở thành quyết định đúng đắn nhất của ban lãnh đạo Real Madrid. Chiến lược gia người Pháp đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Los Blancos sau khi ông tiếp nhận vị trí HLV trưởng. Theo đánh giá của Carlo Ancelotti, một ‘người cũ’ của Real Madrid, bí quyết thành công của Zizou chính là gây dựng mối quan hệ thân thiết và tốt đẹp với các cầu thủ:

Zidane có rất nhiều những phẩm chất mà các cầu thủ phải ngưỡng mộ và tôn trọng. Tôi nhận thấy điều đó khi cậu ấy còn là trợ lý của tôi và tôi cho rằng đây chính là chìa khóa dẫn đến thành công của Zidane. Các cầu thủ đều có vấn đề với Benitez và rồi mọi thứ thay đổi khi Zizou đến. Tất cả các ngôi sao hoàn toàn trung thành và theo sau cậu ấy. Cậu ấy gây dựng được mối quan hệ hết sức tuyệt vời và đó là điều quan trọng nhất với một chiến lược gia.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục