Ancelotti: Chẳng có khủng hoảng nào ở Bayern

21:52 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Ý tỏ ra không chút lo lắng dù đội bóng của ông vừa trải qua chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng.

carlo-ancelotti-cropped_17rnawvt0o5qk1gm9y0khu7cx6

 Ancelotti không lo lắng với tình hình hiện tại. Ảnh: Internet

HLV Ancelotti cho rằng đội bóng của ông chẳng gặp phải bất cứ vấn đề gì dù vừa thể hiện phong độ không được như mong muốn trong 3 trận đấu liên tiếp. Sau thất bại 0-1 trước Atletico Madrid, Hùm xám Bavaria tiếp tục gây thất vọng tại Bundesliga với 2 trận hòa liên tiếp trước Cologne và Frankfurt Bản thân HLV Carlo Ancelotti là người đang gánh chịu áp lực lớn nhất. Tuy nhiên, ông khẳng định vẫn chưa có gì thực sự đáng lo ngại đối với Bayern Munich ở thời điểm này:

“Tôi phải thành thật với bản thân mình. Đôi khi tôi nghiêm khắc hơn thường lệ nhưng tôi sẽ không bao giờ trừng phạt các cầu thủ của mình. Họ phải tự hiểu điều gì đã làm tốt và điều gì chưa tốt.”

“Chúng tôi chẳng khủng hoảng gì cả. Vẫn còn quá sớm để nói đến điều đó. Luôn luôn có những thời điểm khó khăn trong một mùa giải. Nó có thể đến vào tháng 10 hay tháng 1. Nhưng tôi đang rất tự tin. Mọi thứ đã diễn ra rất tốt trước 3 trận đấu gần nhất. Chúng tôi đã học được bài học rằng chiến thắng sẽ không đến nếu thiếu đi tinh thần và sự máu lửa thực sự. Các cầu thủ đủ thông minh và chuyên nghiệp để hiểu điều đó,” cựu thuyền trưởng Real Madrid chia sẻ.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:40 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục