Ancelotti cảnh báo Napoli không được chủ quan trước FC Zurich

17:17 Thứ năm 21/02/2019

Mặc dù đang có lợi thế rất lớn sau trận lượt đi với Zurich nhưng HLV Carlo Ancelotti vẫn cảnh báo các học trò không được phép mắc sai lầm ở cuộc tái đấu sắp tới.

Rạng sáng mai (22/02), Napoli sẽ tiếp đón Zurich trên sân nhà San Paolo trong khuôn khổ vòng 32 đội Europa League. Ở trận lượt đi trên đất Thụy Sĩ, Partenopei đã giành chiến thắng với tỉ số 3-1, qua đó có cơ hội lớn để tiến vào vòng tiếp theo.

 - Bóng Đá

Carlo Ancelotti trong buổi họp báo trước trận gặp Zurich.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti vẫn cảnh báo các học trò của mình không được chủ quan bởi Zurich sẽ cố gắng để đảo ngược tình thế: Tôi muốn thấy sự tập trung vào ngày mai. Kết quả ở lượt đi mang lại sự thoải mái nhưng bạn không thể biết trước được điều gì trong bóng đá.

Mục tiêu của chúng tôi là chơi tốt và tiến vào vòng tiếp theo. Chúng tôi đã có 1 bước tiến lớn nhờ kết quả trong lượt trận đầu tiên và tôi không muốn thấy sự bất ngờ từ đối thủ. Tôi mong đợi 1 màn trình diễn chắc chắn.”

Khi được hỏi về sự khan hiếm bàn thắng của Napoli trong thời gian gần đây, Ancelotti nói: "Chúng tôi cần chú ý hơn với những đường chuyền của mình, mọi tình huống đều cần sự chính xác và bình tĩnh.

Chúng tôi cần những ngôi sao tấn công biết cách tỏa sáng nhưng việc ghi bàn không phải nhiệm vụ của 1 cá nhân. Khi bạn tạo được cơ hội, bàn thắng sẽ đến. Tôi đã mong đợi nhiều hơn từ tất cả mọi người, không chỉ là tiền đạo."

Cuối cùng, khi được hỏi rằng ông sẽ cho Napoli bao nhiêu điểm theo thang điểm 10, thuyền trưởng của Partenopei đã trả lời: “Bây giờ tôi sẽ cho đội 7 điểm và tôi hy vọng, có thể giành được điểm cao hơn vào cuối mùa.

Chúng tôi còn 3 tháng quyết định sắp tới. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải khi mọi trận đấu đều có thể có tác động lớn, đặc biệt là trong các trận đấu loại trực tiếp ở Europa League. Dù ở sân nhà hay sân khách, chúng tôi cần đảm bảo sự tập trung. Bắt đầu từ ngày mai."

Faro | 16:20 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục