Ancelotti bị "soi" ngay trong ngày làm việc đầu tiên

22:57 Thứ hai 02/01/2012

Các ông chủ người Qatar đã có mặt để theo dõi ngày làm việc đầu tiên của HLV Carlo Ancelotti ở CLB mới Paris Saint- Germain.

Hôm nay (2/1), Ancelotti chính thức bắt đuầ làm việc ở PSG sau khi đồng ý chuyển tới dẫn dắt đội bóng của thủ đô nước Pháp. Trong ngày làm việc này, ông Nasser al-Khelaifi, người đang giữ chức chủ tịch ở PSG đã có mặt cùng giám đốc thể thao Leonardo để theo dõi cả đội tập luyện ở trung tâm huấn luyện thuộc học viện Aspire có trụ sở ở Doha, Qatar.

Các thành viên BLĐ có mặt trong buổi tập đầu tiên của PSG dưới thời Ancelotti - Ảnh Getty

Bộ đôi này sau đó đã có một cuộc nói chuyện dài với Ancelotti khi các cầu thủ được yêu cầu tham gia vào một bài khởi động kéo dài 30 phút. Trong buổi tập này, trợ lý Claude Makelele, người mới được bổ nhiệm, cũng có mặt.

Với các quan chức của PSG thì trong buổi tập đầu tiên của năm mới là sự vắng mặt của cái tên được họ rất trông đợi là David Beckham. Hiện PSG vẫn chưa hoàn tất bản hợp đồng để đưa cầu thủ kì cựu này về với sân Công viên các Hoàng tử.

Sau buổi tập vào buổi sáng, PSG cũng có thêm một buổi tập khác vào buổi chiều. Sau đó, họ sẽ có buổi tối dự tiệc cùng với gia đình Hoàng gia Qatar được tổ chức bởi Hoàng tử Sheikh Tamim bin Hamad al-Thani, người đón vai trò là ông chủ PSG thông qua tập đoàn Đầu tư thể thao Qatar.

Theo kế hoạch, PSG sẽ gặp Milan trong trận giao hữu tại Dubai vào ngày thứ Tư (4/1) tới. Đây cũng là trận đấu đầu tiên của đội bóng dưới triều đại của Carlo Ancelotti. Sau đó 4 ngày, trận đấu chính thức đầu tiên của Ancelotti là khi PSG gặp đội bóng nghiệp dư Brittany ở vòng 1/32 cúp nước Pháp.
N.Q | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục