Anastasia Pavlyuchenkova đăng quang Paris GDF Suez

13:51 Thứ hai 03/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi xuất sắc hạ hạt giống số 1 Sharapova tại bán kết, Pavlyuchenkova tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại Sara Errani để lên ngôi ở giải đấu diễn ra tại Paris, Pháp.

Pavlyuchenkova xuất sắc vượt qua một loạt hạt giống để lên ngôi thuyết phục.

Chạm trán hạt giống số 3 Sara Errani (hạng 7 TG) tại trận đấu cuối cùng. Pavlyuchenkova đã tiếp nối chuỗi phong độ ấn tượng kể từ vòng bảng. Như thường lệ, tay vợt người Nga đã có màn ngược dòng xuất sắc sau khi để thua ở ván đầu tiên.

Ở set 1, tuy đã có thời điểm dẫn đến 3-1. Nhưng trước lối chơi kiên trì và những quả bỏ nhỏ thông minh của Errani, Pavlyuchenkova đã để đối thủ ghi một mạch 5 bàn để thắng 6-3.

Thời điểm đầu set 2 chính là lúc Pavlyuchenkova bùng lên bằng những pha giao bóng uy lực cộng với các cú đánh nặng và sâu về cuối vạch baseline khiến Errani chống đỡ vô cùng vất vả.

Không hề tỏ ra nao núng khi bị đối phương dẫn trước 2-0, tay vợt người Nga bẻ lại 2 break và thắng 6-2, qua đó san bằng tỉ số 1-1.

Bước vào ván cuối, Pavlyuchenkova đã tiếp tục bẻ thêm 2 bàn nữa ở các game thứ 6 và 8 để giành thắng lợi 6-3 sau 1 giờ 57 phút.

Đây là chức vô địch thứ 2 trong vòng 1 năm qua của tay vợt người Nga sau khi đăng quang tại Bồ Đào Nha hồi tháng 5/2013.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục