Ăn vụng không biết chùi mép, 'bạn thân' Messi nguy cơ nhận án phạt nặng vì COVID-19

06:34 Thứ hai 25/05/2020

TinTheThao.com.vnMột vụ việc không mấy hay ho đã xảy ra ở La Liga, trong bối cảnh toàn đất nước Tây Ban Nha đang thực hiện lệnh giãn cách xã hội.

Hôm 23/5, BTC La Liga thông báo về mục tiêu của họ là hoàn thành mùa 2019/20 khi "bật đèn xanh" để giải đấu hàng đầu xứ sở bò tót trở lại thi đấu vào ngày tháng 8/6 tới. Thông tin này được chính Thủ tướng Pedro Sanchez xác nhận với báo giới.

Ngay lập tức, trang chủ giải VĐQG Tây Ban Nha cũng đưa ra thông báo ngắn gọn rằng: "Chúng tôi rất hài lòng với quyết định này, đó là kết quả của sự nỗ lực tuyệt vời của các câu lạc bộ, cầu thủ, huấn luyện viên, và những bên liên quan...".

Tuy nhiên, mới đây tờ MARCA đã phanh phui vụ việc trái ngược với dòng thông báo kể trên, và đây có thể coi là một nỗi xấu hổ. Cụ thể, các cầu thủ Sevilla tự ý phá vỡ lệnh giãn cách xã hội và tụ tập cùng nhau với dàn WAGs (vợ và bạn gái) tổ chức pool party (tiệc bể bơi).

'Ăn vụng không biết chùi mép', CLB La Liga nguy cơ nhận án phạt nặng vì COVID-19 - Bóng Đá

 Nhiều người 'nóng mắt tắt nụ cười' với hình ảnh này của dàn sao Sevilla (trên cùng bên trái, đeo kính là Banega - bạn thân của Messi).

Điều đáng nói, ngay cả khi hành vi tụ tập bí mật đã là sai trái trong hoàn cảnh này, nhưng một 'nàng thơ' nào đó trong nhóm (bao gồm Lucas Ocampos, Franco Mudo Vázquez, Luuk de Jong và Ever Banega) đã 'ăn vụng không biết chùi mép', bằng cách đăng tải bức ảnh lên mạng xã hội. Tất nhiên, hành động xóa đi bằng chứng ngớ ngẩn không thể nhanh bằng khả năng 'save the picture' của cánh phóng viên từ MARCA. 

Dembele trở lại luyện tập

 

Trung Quân | 05:36 25/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục