An ủi bạn trai, người yêu Quang Hải đăng ảnh táo bạo cùng bikini

07:26 Chủ nhật 02/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSau khi U23 Việt Nam thất bại trước UAE trên chấm phạt đền thì bạn gái của Nguyễn Quang Hải đã có động thái bất ngờ.

Chặng đường Asiad 2018 của U23 Việt Nam khép lại khi tuyển ta giành vị trí thứ 4 của môn bóng đá nam. Tuy không có huy chương nhưng công bằng mà nói Việt Nam đã khẳng định được thương hiệu của bóng đá trẻ rất tuyệt vời trên đấu trường châu lục.

An ủi bạn trai, người yêu Quang Hải cởi đồ khoe thân - Bóng Đá

 Bức ảnh Nhật Lê mặc bikini đứng cùng Quang Hải.

Thất bại trước UAE trên chấm phạt đền, qua đó Nguyễn Quang Hải và đồng đội đã không thể kết thúc chặng đường Asiad một cách trọn vẹn. Đặc biệt, chính cầu thủ này đã sút hỏng luân lưu trong loạt đấu súng quan trọng. Cộng đồng mạng đã phẫn nộ vì Quang Hải nhưng bên cạnh anh, người thân và bạn bè vẫn ủng hộ hết mình.

Đặc biệt, ngay sau thất bại của U23 Việt Nam, bạn gái của Hải là Nhật Lê đã đăng một bức ảnh cổ vũ tinh thần người yêu. Nàng WAGS xinh đẹp đã nhắc lại khoảnh khắc cả hai cùng đi bơi và Nhật Lê diện một bộ bikini vô cùng gợi cảm. Bức ảnh cô chụp cùng Quang Hải đã được nhiều người ủng hộ và khen ngợi.

Thêm vào đó là dòng trạng thái vui nhộn cũng được đính kèm: "Một mình chấp hết gió Đông." Đây là lời tuyên bố có phần ẩn ý về những chỉ trích của fan cuồng đối với Quảng Hải. Dù một số người có nhiều lời miệt thị với Hải thì tất cả chỉ là họ không hiểu anh và Nhật Lê đã tuyên bố chấp hết.

Trang Ý | 07:15 09/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục