Ẩn số chờ đợi Maria Sharapova

23:30 Chủ nhật 03/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐối thủ của Maria Sharapova là tay vợt đang có phong độ cao, Anastasija Sevastova.

1503974939_maria-sharapova-us-open-2017-simona-halep

 Sharapova đang có phong độ rất ấn tượng ở US Open 2017. Ảnh: Internet.

Maria Sharapova đã đập tan mọi nghi ngờ về quyết định trao tấm vé đặc cách vào lượt đấu chính của BTC US Open 2017 bằng phong độ vô cùng ấn tượng. Trong hành trình tiến tới vòng 4, "Búp bê Nga" bỏ lại hạt giống số 2 Simna Halep, Timea Babos và mới đây là Sofia Kenin. Thậm chí, nhiều người dần mơ về một cái kết có hậu cho tay vợt 30 tuổi ở Grand Slam mà cô từng lên ngôi hậu cách đây 11 năm.

Tuy nhiên, thử thách ở vòng đấu này dành cho Sharapova không hề dễ dàng: Anastasija Sevastova. Cũng như "Búp bê Nga", thành tích của tay vợt người Latvia ở US Open 2017 khiến giới chuyên môn bất ngờ dù trên thực tế, cô đang đứng thứ 16 trên BXH WTA.

Trong quá khứ, hai tay vợt chưa bao giờ đụng độ nhau. Đó cũng là niềm tin để Sevastova hy vọng chặn đứng hành trình như mơ của Sharapova, đồng thời viết tiếp câu chuyện cổ tích cho riêng mình.

Cùng dịp này, Patrick Mouratoglou - HCV của Serena Williams đã lên tiếng mỉa mai quyết định đặc cách cho Maria Sharapova vào vòng đấu chính của BTC US Open, bất chấp tay vợt người Nga thi đấu cực kì thành công (tiến tới vòng 4, từng đánh bại hạt giống số 2 Simona Halep tại trận mở màn).

"Lẽ ra BTC US Open nên bỏ phiếu để bầu chọn 1 tay vợt xứng đáng giành quyền đặc cách. Những trường hợp như Sharapova sẽ tạo nên tiền lệ xấu và chẳng khác nào hành động tiếp tay cho một điều gì đó không tốt đẹp". trích lời Mouratoglou, "Tất nhiên, Sharapova may mắn tiến sâu vì Serena không tham dự giải mà thôi!", Patrick nói.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 23:30 03/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục