Ăn mừng thất bại của Liverpool, Gary Neville bị Carragher "phản dame" cực gắt

11:42 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu đáng chú ý của huyền thoại The Kop sau trận thua sốc của đội bóng cũ trước Watford.

Như đã biết, vừa qua Liverpool đã phải nhận trận thua sốc 3-0 trước Watford. Đây thực sự là một kết quả gây bàng hoàng với nhiều khán giả, và tất nhiên là cũng đem đến niềm vui cho rất nhiều người - những cổ động viên bóng đá không có thiện cảm với Lữ đoàn đỏ.

Sau khi cuộc đấu tại Vicarage Road khép lại, rất nhiều cổ động viên Arsenal đã bày tỏ niềm sung sướng khi kỷ lục bất bại của thế hệ The Invincibles vẫn không bị phá vỡ. Còn với những người yêu mến MU, mối quan hệ thù địch giữa hai đội cũng là lý do khiến họ cảm thấy vui mừng vì thảm bại của The Kop. Đáng chú ý, huyền thoại United - Gary Neville thậm chí còn khui cả sâm banh để ăn mừng nữa.

Và mới đây, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã có một pha "phản dame" cực gắt. Cụ thể trên Goal, cựu trung vệ này chia sẻ:

Jamie Carragher reveals the most worrying thing for Jurgen Klopp after Liverpool loss - Bóng Đá

Carragher cho rằng chức vô địch Premier League từ sớm đã là của Liverpool.

"Nghe này, thất bại là điều có thể xảy ra tại một giai đoạn nào đó."

"Đã có không ít màn ăn mừng từ Ngài Neville, anh ta phấn khích đến độ khui cả sâm banh nữa."

"Ngoài ra, các fan Arsenal cũng cực kỳ vui mừng, tôi hiểu được điều đó bởi kỷ lục của thế hệ The Invincibles đã được bảo vệ."

"Thế nhưng danh hiệu Premier League thực tế có lẽ đã thuộc về Liverpool từ vài tháng trước, vấn đề chỉ là khi nào họ sẽ chính thức lên ngôi mà thôi."

Xem Fabinho tập luyện cùng các đồng đội:

Anh Tú | 10:44 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục