Ăn mừng như ghi Buzzer-beater, màn khiêu vũ của Lance Stephenson lại gây sốt

12:25 Thứ tư 27/03/2019

TinTheThao.com.vnLance Stephenson lại khiến cộng đồng mạng điên đảo với phong cách ăn mừng thú vị của của mình.

Nếu để tìm ra cầu thủ thú vị và hài hước nhất của NBA, chắc chắn cái tên Lance Stephenson sẽ xếp thứ hạng rất cao danh sách này. Đối với Lance, chơi bóng không chỉ là công việc, mà đó còn là sân diễn của anh, là nơi anh thể hiện cá tính của mình.

1

 Lance là một trong những cầu thủ hài hước và thú vị nhất của NBA

Ngôi sao 28 tuổi đã không ít lần cống hiến cho các khán giả những trận cười sảng khoái bởi phong cách ăn mừng độc, lạ và hài hước của mình. Nhờ thế Lance luôn là “gương mặt thân quen” trong chương trình “Shaqtin a Fool” vì những tình huống hài hước của mình. Và ở trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Washington Wizards sáng nay, Lance lại khiến mọi người phải gọi tên anh.

Tình huống diễn ra vào cuối hiệp 1, Lance đã khiến cả STAPLES Center phải trầm trồ với pha xử lí bóng vô cùng đẳng cấp. Pha dẫn bóng nhanh và tốc độ của Lance đã khiến Jeff Green bên phía đội khách bị mất thăng bằng và tự ngã về phía sau, tận dụng cơ hội đó, ngôi sao 28 tuổi tung ra cú dứt điểm lạnh lùng nâng tỷ số lên thành 34-29 cho Lakers.Pha xử lý đẳng cấp đó đã khiến cả STAPLES Center phải đứng dậy thán phục.

Và đương nhiên Lance không thể bỏ qua cơ hội này để thể hiện khả năng khiêu vũ ấn tượng của mình. Những pha uốn lượn của anh trong sự hân hoan của toàn đội Lakers tiếp tục gây bão cộng đồng mạng. Thậm chí một “cây hài” khác của Lakers là Javale McGee cũng gây ấn tượng với biểu cảm kinh hoàng của mình. Hiện tại cái tên Lance đã leo lên top trend của Twitter sau màn trình diễn ấn tượng này.

Cá nhân Lance cũng đã có một trận đấu khá xuất sắc cùng Lakers khi ghi được 7 điểm, 10 rebounds và 5 kiến tạo dù chỉ vào sân từ ghế dự bị. LeBron James tiếp tục có ngày thi đấu xuất sắc với 23 điểm, 7 rebounds và 14 kiến tạo để mang về chiến thắng 124-106 trước “Binh đoàn phù thủy”.

2

 Lance và nạn nhân của anh đều nối gót lên top trend của mạng xã hội

Ở vòng đấu tới, Lakers sẽ hành quân đến sân Vivint Smart Home Arena của Utah Jazz, đội bóng đang rất cần chiến thắng để cải thiện vị trí của mình trong top 8.  Hiện tại Jazz đang xếp thứ 6 với 44 chiến thắng và 30 thất bại, thế nhưng khoảng cách giữa họ và hai đội xếp sau chỉ vỏn vẹn là một trận thắng và nếu sẩy chân, Jazz hoàn toàn có thể đánh mất vị trí của mình. 

Xem lại những tình huống hài hước khác của Lance:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục