"Ăn không được" Lukaku, Inter quyết "đạp đổ" vụ Dybala

16:12 Thứ năm 01/08/2019

TinTheThao.com.vnSau khi bị từ chối quá nhiều lần thương vụ Romelu Lukaku, mới đây Inter Milan đã chuyển sang "phá bĩnh" Manchester United.

Juventus và Manchester United đang tiến rất gần đến việc hoàn tất thoả thuận trao đổi Paulo Dybala với Romelu Lukaku, nhưng nhiều khả năng thương vụ này sẽ phải gián đoạn bởi động thái mới nhất của Inter Milan. Đội bóng này được cho là vừa gửi đến Turin một lời đề nghị trao đổi khác, nhưng là Mauro Icardi cho Dybala.

Juventus cần một tiền đạo phù hợp với lối chơi của HLV Maurizio Sarri, và Icardi cũng nằm trong danh sách mục tiêu của câu lạc bộ từ rất lâu trước đây. Rõ ràng ban lãnh đạo Juventus phải cân nhắc thật kĩ giữa hai lựa chọn này. Bởi xét về phong độ gần đây, Icardi còn có phần nhỉnh hơn Lukaku.

Man Utd's Paulo Dybala transfer 'hijacked' as Juventus offered fresh swap deal - Bóng Đá

 Tương lai của Dybala lại bất ngờ thay đổi.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Bỉ lại là cái tên mà Inter muốn chiêu mộ nhất ở mùa hè này. HLV Antonio Conte cũng từng không ít lần lên tiếng rằng Lukaku sẽ đóng một vai trò rất quan trọng trong kế hoạch của ông. Nhưng những lời đề nghị của đội bóng này đều bị Man United từ chối thẳng thừng, đơn giản là vì chưa thể đáp ứng được mức giá họ yêu cầu.

Mặt khác, Icardi chắc chắn sẽ phải tìm một bến đỗ mới cho mình, khi mà Conte khẳng định anh đã không còn cần thiết với Inter nữa. Đẳng cấp của tiền đạo này hiện tại không thua kém bất kì một cái tên nào trên thế giới nên Juventus chắc chắn sẽ không phớt lờ thương vụ này.

Huỳnh Phong | 15:35 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục