"Ăn hiếp" phụ nữ, Ole bị cộng đồng mạng tẩy chay

05:52 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Na Uy đã vấp phải nhiều lời chê bai, chỉ trích với hành động không đẹp sau trận đấu Brighton.

 

 Ole phát biểu sau thất bại của Man United trước Palace

Nhiều fan hâm mộ bóng đá đã chỉ trích kịch liệt HLV Ole Gunnar Solskjær khi chiến lược gia 47 tuổi để người trợ lý nữ che dù cho mình trong cơn mưa xối xả ở SVĐ Amex, Brighton. Các CĐV cho rằng, Ole nên tự mình cầm dù đứng dưới trời mưa thay vì phải bắt người khác làm điều đó.

"Tôi hy vọng cánh tay của Ole sớm khỏe hẳn lại. Chắc ông ấy bị chấn thương nặng lắm nên không thể tự cầm dù. Thời buổi đại dịch COVID-19 mà Ole làm như không có chuyện gì xảy ra!," một CĐV bình luận trên Twitter.

Fans mock Solskjaer as Man Utd boss lets drenched assistant hold umbrella for him in torrential rain at Brighton - Bóng Đá

Một nữ trợ lý đã che dù cho Ole.

Gay gắt hơn, một CĐV Man United mỉa mai thuyền trưởng người Na Uy: "Bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao Ole không thể đưa Quỷ đỏ tiến bộ lên được. Ông ấy không thể giúp đội nhà dẫn đầu bảng xếp hạng, thậm chí ngay đến bản thân cũng không tự cầm dù được. Trông Ole như Alan Partridge!".

"Ole đang làm gì thế nhỉ? Ông ấy bắt cô gái nhỏ bé phải che dù cho mình. Thật là lười biếng," một bình luận từ cộng đồng mạng.

Quay trở lại màn chạm trán với Brighton tại vòng 4 Carabao Cup, kết quả chung cuộc, Man United có chiến thắng 3-0 trước đội chủ sân Amex; đồng thời giành quyền vào chơi trận tứ kết Carabao Cup. Scott McTominay, Juan Mata và Paul Pogba là 3 ngôi sao ghi bàn, qua đó giúp Quỷ đỏ hạ gục Brighton thuyết phục.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Harry Maguire không thi đấu trước Brighton vì chấn thương. Tuy nhiên, Ole khẳng định cầu thủ người Anh vẫn kịp bình phục trước trận đấu với Tottenham.

Anh Nguyễn | 05:22 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục