Ấn định thời gian V-League trở lại

13:32 Thứ hai 24/09/2018

Sau thời gian tạm hoãn, V-League sẽ được tiếp tục vào ngày 28/09 tới trên sân cỏ cả nước với cuộc đua gây cấn đến top 3 và trụ hạng.

Trưa 24 /09, VPF đã công bố lịch điều chỉnh thi đấu tại vòng 24 V-League sau quãng thời gian tạm hoãn. Theo đó, các trận đấu sẽ được diễn ra từ ngày 28/09, tức thứ 6 tuần này.

Ấn định thời gian V-League trở lại - Bóng Đá

HAGL được dự báo có trận đấu khó khăn trên sân Thiên Trường.

Sẽ có tất cả 7 cặp đấu được diễn ra trên sân cỏ cả nước. Đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán giữa SLNA và FLC Thanh Hóa tại Vinh, khi cả hai đội đều đang có cơ hội lớn để lọt vào top có huy chương mùa này, bởi lẽ khoảng cách giữa họ lúc này chỉ còn đúng 1 điểm trên bảng xếp hạng.

Vì vậy, nếu đội nào giành được chiến thắng sẽ rộng cửa vào top 3. Bên cạnh cuộc đua đến top 3, cuộc chiến chạy trốn suất xuống hạng và play-off vẫn đang diễn ra quyết liệt.

Tại Thiên Trường, Nam Định sẽ tiếp đón HAGL, đội bóng đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây khi phải nhận đến 4 thất bại ở 5 trận đấu gần nhất. Nếu tiếp tục thua trước thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ, đoàn quân phố Núi chắc chắn sẽ bị cuốn vào cuộc đua này.

Trước khi trận đấu này diễn ra, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã tỏ ra rất quyết tâm: "HAGL có dàn cầu thủ trẻ chất lượng và dù được đá trên sân nhà, chúng tôi vẫn sẽ rất thận trọng. Cố gắng chắt chiu từng cơ hội, hy vọng chiến thắng sẽ đến với Nam Định.

Trận này có tính chất quyết định đến chiếc vé trụ hạng của Nam Định. Giải chỉ còn 3 vòng nữa hạ màn nên phải chắt chiu và tập trung vào trận đấu của mình, chứ không vừa đá vừa ngóng về phía trận có sự góp mặt của Sài Gòn FC.

Ấn định thời gian V-League trở lại - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng và Sài Gòn đều đang rất khát điểm.

Tương tự là cặp đấu giữa Sài Gòn FC và SHB Đà Nẵng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều đang rất cần điểm để tạo khoảng cách an toàn đối với Nam Định, nhất là đối với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công bởi cách biệt giữa họ và đội bóng thành Nam lúc này chỉ đúng 2 điểm.

Ở các cặp đấu còn lại, XSKT Cần Thơ sẽ tiếp đón Hải Phòng FC. Quảng Nam FC chạm trán Than Quảng Ninh trên sân nhà Tam Kỳ. Sanna Khánh Hòa gặp TP.HCM. Cuối cùng là trận đấu muộn nhất giữa Hà Nội FC và B. Bình Dương tại Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu 3 vòng cuối V-League 2018:

Ấn định thời gian V-League trở lại - Bóng Đá

Lịch thi đấu V-League 2018. 

Viết Định | 12:15 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục