Ấn định thời gian Minh Phương nắm quyền tại SHB Đà Nẵng

16:00 Thứ năm 04/01/2018 | 1

Sau khi đạt được những thỏa thuận cùng với BLĐ SHB Đà Nẵng cũng như Long An, tân thuyền trưởng Nguyễn Minh Phương sẽ chính thức dẫn dắt đội bóng cũ vào ngày 07/01.

Khác với những thông tin trước đó khi cho rằng Nguyễn Minh Phương vẫn là người của Long An khi hợp đồng vẫn còn thời hạn 1 năm. Nhưng sau buổi làm việc với BLĐ đội bóng này chiều nay, cựu tiền vệ tài hoa ĐT Việt Nam đã chính thức nói lời chia tay các học trò để cập bến sông Hàn vào ngày 7/1 tới.

 - Bóng Đá

 Minh Phương sẽ bắt đầu công việc của mình vào ngày 7/1. Ảnh: Viết Định

Trao đổi với báo chí trong nước, Nguyễn Minh Phương cho biết: “Tất cả điều khoản cơ bản trong hợp đồng đã được thông qua và tôi cảm thấy hài lòng với những chế độ đãi ngộ do lãnh đạo của CLB đưa ra, nhưng vì những ràng buộc nên tôi không tiện tiết lộ. Riêng thời hạn hợp đồng giữa tôi và SHB Đà Nẵng kéo dài trong bao lâu không quá quan trọng, bởi thực tế tôi vẫn là một HLV trẻ, điều tôi cần lúc này là nỗ lực làm tốt nhất công việc của mình để không phải… ra đi sớm.

Bên cạnh đó, tân thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cũng khẳng định sẽ thương thảo với những cầu thủ đã hết hợp đồng để tìm ra tiếng nói chung trong việc giữ chân họ. Ngoài ra, nhà cầm quân trẻ này cũng cố gắng tìm kiếm hai ngoại binh tốt nhất trước khi bước vào giải.

 - Bóng Đá

 BLĐ SHB Đà Nẵng sẽ tổ chức Lễ tri ân Huỳnh Đức và ra mắt Minh Phương vào ngày 20/1. Ảnh: Viết Định

Tuy nhiên, nếu lực lượng SHB Đà Nẵng được dự đoán sẽ không có quá nhiều thay đổi thì trên băng ghế huấn luyện sẽ xảy ra điều ngược lại, khi Minh Phương dự định sẽ có vài sự thay thế về ê kíp làm việc.

Trong những ngày qua, các cầu thủ SHB Đà Nẵng chủ yếu tập nhẹ để dần lấy lại thể lực sau quãng thời gian nghỉ khá dài dưới sự chỉ đạo của HLV thủ môn Trần Văn Lợi và trợ lý HLV Trần Văn Thọ. Dự kiến vào ngày 07/01 tới khi Minh Phương chính thức bắt tay vào công việc, thì đội bóng sông Hàn mới thật sự bước vào quỹ đạo nhất định.

BLĐ SHB Đà Nẵng dự định sẽ tổ chức lễ tri ân HLV Lê Huỳnh Đức và ra mắt tân HLV Nguyễn Minh Phương vào ngày 20/01, trong trận giao hữu với CLB Yokohama đến từ J-League 2 trên sân Hòa Xuân.

Tịnh Đế - BongDa.com.vn - TTVN | 15:40 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục