Ấn định thời điểm cựu sao Juventus ra mắt AS Roma

16:57 Thứ ba 10/09/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, hậu vệ người Italia sắp quay trở lại sân cỏ.

Sau 1 mùa giải đáng thất vọng, ban lãnh đạo AS Roma đã quyết định chi tiền để bổ sung lực lượng. Đầu tháng 7, Giallorossi đã có bản hợp đồng đầu tiên, đó là Leonardo Spinazzola. Để có được sự phục vụ của hậu vệ người Italia, Giám đốc thể thao Gianluca Petrachi đã phải bỏ ra 29,5 triệu euro, đồng thời để Luca Pellegrini đến Juventus theo chiều ngược lại với giá 22 triệu euro.

Sự có mặt của hậu vệ 26 tuổi được kì vọng sẽ giúp “lão tướng” Aleksandar Kolarov không phải cày ải quá nhiều như trong mùa giải trước. Leonardo Spinazzola cũng đã thể hiện rất tốt trong quãng thời gian chuẩn bị trước mùa giải và được HLV Paulo Fonseca đánh giá rất cao. Tuy nhiên, trước khi mùa giải 2019 – 2020 bắt đầu, cựu sao Juventus đã gặp chấn thương ở bắp chân. Do đó, anh không được điền tên vào danh sách tham dự 2 trận đấu với Genoa và Lazio.

Ấn định thời điểm Spinazzola ra mắt AS Roma - Bóng Đá

 

Các Romanista đang cảm thấy rất lo lắng. Song, những tín hiệu khả quan đã đến. Leonardo Spinazzola sẽ quay trở lại tập luyện vào ngày mai và nhiều khả năng sẽ được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu với Sassuolo vào chủ nhật này tại Olimpico. Mặc dù vậy, rất có thể HLV Paulo Fonseca sẽ không để hậu vệ 26 tuổi này ra sân ngay từ đầu. Theo Calciomercato, các Romanista sẽ phải chờ đến ngày 22/9, khi AS Roma chạm trán Bologna, để được thấy Spinazzola xuất hiện trên sân cỏ.

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 16:10 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục