Ấn định thời điểm AC Milan đón sao 35 triệu euro trở lại

17:53 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, cựu trung vệ của Juventus đã sẵn sàng để tái xuất.

Mùa hè năm 2018, Juventus tìm đến AC Milan để tìm cách đưa Leonardo Bonucci quay trở lại Allianz Stadium. Sau nhiều ngày đàm phán, Bianconeri quyết định đáp ứng yêu cầu của đội chủ sân San Siro, đó là để Mattia Caldara gia nhập Rossoneri. Giá trị của thương vụ này rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Sinh năm 1994, Caldara được kì vọng sẽ kết hợp với Alessio Romagnoli tạo thành bộ đôi trung vệ thép không chỉ của AC Milan mà còn của cả đội tuyển Italia. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa thể có trận đấu đầu tiên cùng Rossoneri tại Serie A. Sau khi chuyển đến San Siro, Caldara đã gặp chấn thương rất nặng và phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 2/2019. Mặc dù vậy, sau trận gặp Lazio ở Coppa Italia, anh tiếp tục phải làm bạn với giường bệnh thêm 1 lần nữa.

Lộ thời điểm Caldara trở lại thi đấu - Bóng Đá

 Mattia Caldara chuẩn bị trở lại thi đấu.

Chấn thương của Caldara đã ảnh hưởng rất lớn đến thành tích của AC Milan, bởi trong tay HLV Gennaro Gattuso vào thời điểm ấy chỉ còn đúng 3 trung vệ là Alessio Romagnoli, Mateo Musacchio và Cristian Zapata. Để giúp hệ thống phòng ngự của Rossoneri thêm chắc chắn, mùa hè vừa qua, Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã đưa về San Siro tân binh Leo Duarte, đồng thời giữ chân cầu thủ trẻ Matteo Gabbia.

Về phần Mattia Caldara, HLV Marco Giampaolo sẽ chỉ để anh ra sân khi đã bình phục chấn thương. Dự kiến, vào giữa tháng 10, trung vệ 25 tuổi có thể quay trở lại tập luyện. Tuy nhiên, ban huấn luyện của AC Milan sẽ chờ đợi đến giữa tháng 11 để Caldara có thời gian hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng tái xuất.

(*) Xem lại trận đấu Bayern Munich 1-0 AC Milan tại ICC 2019:

Faro | 17:10 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục