Ấn định! 'Nỗi xấu hổ' của Croatia đếm ngày rời Atletico

21:07 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid chuẩn bị đưa thêm một cái tên nữa vào danh sách thanh trừng trong mùa hè này.

Trải qua một mùa giải nhạt nhòa trong màu áo Atletico Madrid, tiền đạo người Croatia, Nikola Kalinic dường như không còn nhận được sự tín nhiệm từ phía HLV Diego Simeone. Chiến lược gia người Argentina hiện đang khá hài lòng với bản hợp đồng mới được chiêu mộ từ Benfica, Ivan Saponjic.

Vì vậy, ông thẳng tay loại Kalinic ra khỏi kế hoạch phát triển và đề nghị ban lãnh đạo bán anh ngay trong mùa hè này để bổ sung kinh phí chiêu mộ thêm những tân binh khác.

Nikola Kalinic sẽ sớm rời Atletico - Bóng Đá

 Kalinic sẽ rời Atletico trong tuần sau?

Theo nguồn tin từ Marca, chân sút 31 tuổi đã không đi cùng các đồng đội đến Mỹ tham gia tour du đấu trước mùa giải. Và điều này càng làm các tin đồn anh sẽ sớm chia tay Los Rojiblancos trong tuần tới ngày càng có cơ sở.

Được biết, Kalinic chỉ mới vừa gia nhập Atletico từ AC Milan vào mùa hè năm ngoái, trong một bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro. Tuy nhiên, anh chỉ ra sân 17 trận ở La Liga mùa vừa rồi và ghi được 2 bàn thắng. Dường như ở độ tuổi 31, việc phải thích nghi với một giải đấu khắc nghiệt như La Liga dường như là điều bất khả thi với bản thân Kalinic.

Marca tiết lộ, nhiều khả năng chân sút người Croatia sẽ đến đầu quân cho một trong những câu lạc bộ từng dành sự quan tâm đặc biệt cho anh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông như Monaco, Real Betis và Sevilla. Hy vọng ở những đội bóng có chỉ tiêu thấp hơn, Kalinic có thể phát huy tối đa khả năng của mình và sớm lấy lại phong độ vốn có.

Trường Sơn | 20:08 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục