Ấn định ngày trở lại của Kawhi Leonard

10:02 Thứ sáu 03/11/2017

TinTheThao.com.vnCác bác sỹ đã cập nhật tình hình chấn thương từ ngôi sao đang thuộc biên chế của San Antonio Spurs. Theo đó, Kawhi Leonard có thể trở lại vào cuối tháng này.

Siêu sao đang thuộc biên chế của Spurs đã gặp vấn đề ở bắp đùi kể từ cuối tháng 9, qua đó bỏ lỡ toàn bộ trận đấu cho đến nay. Trong quá khứ, cụ thể là mùa giải 2012/2013, Leonard đã từng gặp rắc rối với chính chấn thương này, do đó phía đội bóng Spurs không vội sử dụng anh để tránh những rủi ro không đáng có.

fb1

 Spurs sắp nhận “chi viện” chất lượng cao. 

Theo lời của HLV Gregg Popovich, hiện tại chấn thương của Leonard đang có bước tiến triển rất tốt, và ông hy vọng Leonard của mình có thể trở lại trước khi tháng 11 khép lại: “Về tình hình của cậu ấy, chúng tôi chỉ hy vọng tỉ lệ phần trăm lớn hơn qua từng ngày. Tôi nghĩ rằng Leonard sẽ trở lại trong khoảng ba tuần tới đây.”

Tại Spurs, Leonard vốn là ngôi sao sáng nhất, là chỗ dựa tinh thần cũng như chuyên môn cho toàn đội. Chính vì thế, chặng đường khởi đầu vừa qua, Spurs đã thi đấu không thật sự tốt với chỉ 4 trận thắng và 5 trận thua – xếp thứ 7 trên BXH miền Tây.

fb2

 Tony Parker cũng sẽ trở lại trong tháng tới.

Bên cạnh Leonard, trong tháng 11, Spurs cũng sẽ đón chào sự trở lại của một ngôi sao kỳ cựu khác trong đội hình, đó là PG Tony Parker.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Leonard

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:35 03/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục