Ấn định ngày tái xuất của Diego Costa

22:07 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnTrận đấu ra mắt lần 2 của Diego Costa tại Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ diễn ra vào ngày 3.1 trước Lleida tại cup nhà Vua Tây Ban Nha.

Vài tháng qua sau khi chính thức hoàn tất bản hợp đồng chuyển sang chơi cho Atletico Madrid từ Chelsea, Diego Costa không thể ra sân thi đấu mà chỉ có thể tập luyện trong ‘âm thầm’. Lúc này, ngày án phạt treo dò đối với Atletico mãn hạn đã rất gần, điều đó có nghĩa là chân sút người Tây Ban Nha sắp có cơ hội tái ngộ sân cỏ sau nhiều ngày tháng xa cách.

Ấn định ngày tái xuất của Diego Costa - Bóng Đá

 

77 ngày kể từ khi trở lại Tây Ban Nha, Diego Costa lúc này đã có thể biết được ngày mà anh có thể ra sân trở lại. Trận đấu đầu tiên trong tháng 1 của Atletico Madrid sẽ là trước Lleida tại vòng tứ kết cup nhà Vua Tây Ban Nha. HLV Diego Simone dĩ nhiên muốn tận dụng cơ hội này để cho phép một vài trụ cột nghỉ ngơi song Costa là một ngoại lệ.

Với việc phải ngồi ngoài trong suốt 7 tháng qua, ngôi sao gốc Brazil đã rất sẵn sàng trở lại dù đó chỉ là trận đấu trước đối thủ dược đánh giá yếu hơn rất nhiều. Ngoài ra, Costa cũng sẽ chỉ còn khoảng 5 tháng để chứng minh giá trị bản thân hòng tìm kiếm 1 suất tham dự World Cup 2018 cùng ĐTQG Tây Ban Nha.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục