Ấn định ngày Koscielny chia tay tuyển Pháp

09:30 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn mới nhất, trung vệ Laurent Koscielny đã có những tiết lộ về việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong thời gian tới.

Cụ thể, trung vệ đang khoác áo Arsenal này sẽ nói lời chia tay tuyển Pháp sau khi World Cup 2018 tại Nga khép lại. Cho đến lúc này, Koscielny đã có 49 lần ra sân thi đấu cho đội tuyển quốc gia và suýt chút nữa đã lên ngôi tại EURO 2016 nếu không vì sự xuất sắc của Bồ Đào Nha.

Ấn định ngày Koscielny chia tay tuyển Pháp - Bóng Đá

 Koscielny chia tay tuyển Pháp sau khi World Cup 2018 khép lại.

Chia sẻ trong buổi họp báo mới nhất, Koscielny cho biết: "Tôi đã nghĩ đến việc sẽ giải nghệ khỏi tuyển Pháp. Tôi còn 6 tháng nữa để tận hưởng bầu không khí này. Sau đó, tôi sẽ nhường cơ hội của mình cho các cầu thù trẻ trung hơn.

Tôi nghĩ bản thân đã đóng góp đủ những gì mình muốn cho đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ cố gắng lưu giữ những kỉ niệm tốt đẹp nhất cho đến tháng 6 năm sau."

Koscielny năm nay 32 tuổi, trung vệ này ra mắt tuyển Pháp vào năm 2011 và từng tham dự một loạt giải đấu lớn như EURO 2012, World Cup 2014 và EURO 2016. Dù sắp chia tay tuyển Pháp nhưng Koscielny vẫn chưa nghĩ đến việc rời Arsenal. Trung vệ này cho biết thêm: "Tôi vẫn còn có thể thi đấu thêm vài năm nữa. Đây là điều bình thường."

Sắp tới, Koscielny và các đồng đội tại tuyển Pháp sẽ có hai trận giao hữu với xứ Wales và Đức để chuẩn bị cho chiến dịch vòng chung kết World Cup 2018.

Chiêm ngưỡng tài năng của Koscielny:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:35 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục