Ấn định! 'Kẻ thất sủng' của Real đang trên đường đến PSG

11:43 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng một ngôi sao của Real Madrid sẽ gia nhập Paris Saint-Germain trong khoảng thời gian sắp tới.

Như thông tin đã đề cập trong những ngày gần đây, thủ thành Keylor Navas bên phía Real Madrid đang tìm đường "đào tẩu" khỏi Bernabeu ngay trong mùa hè này, bởi tại đây, những đóng góp to lớn của anh không được xem trọng và họ dự định tiếp tục để anh trở thành phương án dự phòng cho Thibaut Courtois trong chiến dịch sắp tới.

Được biết, ngôi sao người Costa Rica ấp ủ ý định rời đi hồi tháng trước, khi HLV Zinedine Zidane chính thức công bố chọn Courtois là thủ môn đội một ở mùa giải mới. Nhiều nguồn tin cho rằng, Navas thậm chí đã đạt được thỏa thuận với Paris Saint-Germain trong khoảng thời gian đó.

Navas đạt thỏa thuận 2 năm với PSG - Bóng Đá

 Navas không còn muốn ở lại Real Madrid.

Tuy nhiên, quá trình thương thảo giữa hai bên lại bị gián đoạn giữa chừng khi Giám đốc thể thao PSG, Antero Henrique bất ngờ từ chức. Sau cú sốc này, Navas quyết định thử vận may lần thứ hai tại Los Blancos bằng cách tiếp tục chinh chiến cho một suất đá chính.

Trên thực tế, anh đã thi đấu cực hay trong tour du đấu hè vừa rồi. Thế nhưng việc ban lãnh đạo Real không mảy may quan tâm nỗ lực của thủ thành 32 tuổi, khiến anh không còn lưu luyến chuyện ở lại. Sau đó, Navas tuyên bố sẽ dứt áo ra đi trước khi phiên chợ hè tại La Liga chính thức khép lại vào ngày 2 tháng 9 tới.

Theo nguồn tin từ Live Soccer TV, ngôi sao người Costa Rica tiếp tục liên hệ với PSG và lần này, mọi thứ đã diễn biến vô cùng suôn sẻ. Sắp tới, Navas sẽ ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Công viên các hoàng tử và mức lương dự kiến sẽ nằm ở mức 8 triệu đô la/mùa.

Video những pha cứu thua xuất thần của Navas:

Trường Sơn | 11:07 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục