Ấn định! Barca sẽ có bản hợp đồng thứ 4 trong tuần tới

10:30 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnBarcelona nhiều khả năng sẽ ra mắt bản hợp đồng thứ tư trong tuần sau.

Sau khoảng thời gian thương thảo, cuối cùng Barcelona và Valencia đã tìm được tiếng nói chung trong thương vụ trao đổi hai thủ thành Jasper Cillessen - Neto.

Theo nguồn tin từ Sport, Barca sẽ chính thức công bố bản hợp đồng thứ tư trong mùa hè này vào thứ Ba tuần sau. Khi mọi thỏa thuận hoàn tất, Neto sẽ chính thức trở thành người gác đền thứ hai tại Camp Nou, còn Cillessen sẽ sắm vai kép chính ở Mestalla như những gì anh mong ước. 

Barca sẽ hoán đổi Neto- Cillessen vào thứ ba - Bóng Đá

 Neto sẽ là bản hợp đồng thứ tư của Barca?

The Mirror còn tiết lộ rằng, cặp đôi này không được ra mắt cùng lúc, phía Barca sẽ thông báo việc chiêu mộ thành công Neto trước, sau đó Cillessen sẽ ra mắt người hâm mộ tại Mestalla.

Sở dĩ cả hai câu lạc bộ phải làm như vậy là vì phía Valencia muốn đảm bảo hiệu lực hợp đồng của Neto trong mùa giải 2018/2019 chính thức hết hạn vào ngày 30 tháng 6, rồi mới bắt đầu chuẩn bị ngân sách để chi trả cho Cillessen ở mùa giải tiếp theo. Do đó, Cillessen dự kiến sẽ không hoàn thành việc chuyển bến đỗ cho đến ít nhất là ngày 1 tháng 7. 

Được biết, Neto luôn được trọng dụng tại Valencia trong suốt hai mùa giải vừa qua, tuy nhiên việc huấn luyện viên Marcelino quyết định xoay tua anh với một thủ môn khác ở các trận đấu Cúp khiến thủ thành người Brazil tỏ ra bất mãn và đề nghị rời đi.

Còn về phía Cillessen, dù trình độ chuyên môn được đánh giá rất cao, nhưng trong suốt khoảng thời gian chơi bóng cho Barca, anh thường xuyên phải "mài đũng quần" trên băng ghế dự bị để nhìn Marc-Andre ter Stegen thi đấu. Vì vậy, thủ thành 30 tuổi ngày càng quyết tâm với ý định rời đi của mình. Hy vọng, anh sẽ được trọng dụng nhiều ở câu lạc bộ mới.

Trường Sơn | 10:00 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục