Ấn định, Barca sắp đón "quái thú" cứu rỗi ghế huấn luyện của Setien

08:24 Thứ ba 28/01/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao mang đến rất nhiều niềm tin cho CĐV Barcelona lẫn BLĐ đội bóng vào lúc này.

Thời gian qua là giai đoạn đầy sóng gió với Barcelona. Nhà đương kim vô địch La Liga có sự thay đổi lớn trên băng ghế huấn luyện khi BLĐ Blaugrana quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde, bổ nhiệm thuyền trưởng Real Betis - Quique Setien lên thay thế. Nhà cầm quân 61 tuổi nhận được rất nhiều kỳ vọng, bên cạnh 2 trận đấu đầu tiên thuận lợi cùng Blaugrana. Tuy nhiên, ở trận thứ 3 dẫn dắt Barca, Setien đã nếm mùi thất bại nặng nề. Thua Valencia 0-2 là "gáo nước lạnh" dành cho chiến lược gia này lẫn các CĐV yêu mến đội chủ sân Camp Nou.

Rất nhiều vấn đề tồn đọng ở Barcelona hiện tại cần HLV Setien giải quyết. Trong đó, nhiệm vụ tìm người thay thế Luis Suarez là vô cùng cần thiết. Sự vắng mặt của chân sút người Uruguay cũng khiến hàng công Barca trở nên "yếu ớt", bên cạnh việc Lionel Messi không thể toả sáng đều đặn. Hàng loạt gương mặt tiềm năng đang được BLĐ Blaugrana đưa vào tầm ngắm, nhưng mọi thứ chưa cho thấy dấu hiệu khả quan rõ rệt.

Trước viễn cảnh này, người hâm mộ và BLĐ Barcelona nhận được một tin rất vui. Cụ thể, theo Marca, Ousmane Dembele đã bước vào giai đoạn cuối của liệu trình hồi phục chấn thương, khả năng sẽ sớm trở lại đội hình chính Blaugrana thời gian tới.

Dembele enters the final stage of his recovery - Bóng Đá

Dembele đã trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Cũng theo nguồn tin trên, rất có thể ở trận đấu gặp Napoli ngày 25/2 trong khuôn khổ vòng 16 đội Champions League, Dembele sẽ góp mặt để giúp Barca chống lại Gã khổng lồ nước Ý.

Xem bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Barcelona:

Minh Trí | 07:26 28/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục