Ấn định! 3 "siêu bom" Real dốc hầu bao chiêu mộ hè 2020

15:11 Thứ hai 16/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt mà thượng tầng "nhà trắng" đã lên sẵn kế hoạch theo đuổi từ lâu.

Kylian Mbappe

Eden Hazard và Luka Jovic chính là những gương mặt đầy chất lượng mà Real Madrid đã chiêu mộ mùa hè 2019 để bổ sung cho hàng công. Trong bối cảnh Cristiano Ronaldo ra đi, một mình sự sắc bén của Karim Benzema là không đủ để giúp Los Blancos chinh phục những tham vọng lớn lao trên hành trình quay lại với đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Dù chiêu mộ Hazard và Jovic, nhưng đến hiện tại hai gương mặt này chưa cho thấy dấu hiệu tích cực, hay đóng góp vào lối chơi chung của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trong kế hoạch chuyển nhượng chiến lược của Kền kền trắng mùa hè 2020, Kylian Mbappe chính là gương mặt hàng đầu. Tài năng của sao trẻ sinh năm 1998 hứa hẹn mang đến sức sống và sự tươi mới trong đấu pháp lẫn lối chơi tấn công của đoàn quân HLV Zidane.

 - Bóng Đá

Mbappe là gương mặt hàng đầu mà Real sẽ phải "dốc hầu bao".

Christian Eriksen

Công cuộc thanh lọc đội hình và bổ sung lực lượng Real Madrid chưa thể hoàn chỉnh, nếu khu trung tuyến Los Blancos vẫn thiếu một gương mặt tầm cỡ. Hè 2019, thượng tầng "nhà trắng" từng theo đuổi Paul Pogba sát sao, nhưng cuối cùng đành từ bỏ vì mức phí chuyển nhượng quá cao lẫn sự kiên quyết giữ người từ Manchester United.

Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng, Christian Eriksen sẽ là bản hợp đồng hoàn hảo cho hàng tiền vệ Kền kền trắng. Ngôi sao người Đan Mạch có tiềm năng phát triển lớn, tài năng được bảo chứng suốt thời gian qua ở Ngoại hạng Anh. Mùa hè 2020, Eriksen cũng sẽ là bản hợp đồng tự do nếu Tottenham không thể thuyết phục thành công công thần này ký vào bản hợp đồng mới.

 - Bóng Đá

Real sẽ đón Eriksen về Madrid với giá "0 đồng"?

Virgil Van Dijk

Truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha đang gây xôn xao với thông tin, Real Madrid dự định chiêu mộ Virgil Van Dijk, trung vệ xuất sắc của Liverpool. Bên cạnh Real, Barcelona cũng là đội bóng lớn khác nhắm đến cầu thủ người Hà Lan ở "phiên chợ hè" 2020. Tài năng của Van Dijk không cần phải bàn cãi, trung vệ hàng đầu Ngoại hạng Anh đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới.

Hàng thủ Real Madrid suốt thời gian qua bộc lộ những điểm yếu "chết người", khiến đội bóng của HLV Zidane "hút chết" trước những đối thủ dưới tầm. Van Dijk được xem là sự bổ sung hoàn hảo cho hệ thống phòng ngự của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

Van Dijk hoàn hảo cho Real Madrid.

Xem Van Dijk "xỏ háng" Salah: 

Minh Trí | 14:25 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục