Ăn chuối, Marcos Rojo bị UEFA 'sờ gáy'

23:25 Thứ sáu 17/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau hành động ăn chuối ở trận gặp FC Rostov, hậu vệ Marcos Rojo bên phía Manchester United đã phải trình diện trước UEFA.

Trận lượt về vòng 16 đội Europa League giữa Manchester United và FC Rostov đã kết thúc nhưng hình ảnh Marcos Rojo ăn chuối tới thời điểm này vẫn còn đọng lại đậm nét trong tâm trí những ai đã theo dõi trận đấu.

Ăn chuối, Marcos Rojo bị UEFA 'sờ gáy' - Bóng Đá

 Rojo bị kiểm tra doping.

Cụ thể, khi trận đấu còn chưa đầy 20 phút nữa là kết thúc, HLV Jose Mourinho bất ngờ trao một quả chuối cho Ashley Young để tiền vệ người Anh này chuyền lại cho Marcos Rojo. Ngay lập tức, Rojo bỏ vô miệng ăn ngon lành.

Vì hành động trên, Rojo đã gặp đôi chút rắc rối. Theo đó, sau trận đấu, Rojo tiết lộ với tờ Daily Mail rằng, anh đã bị UEFA kiểm tra doping đột xuất. Rất may mắn, chuối không có trong danh mục chất bị cấm.

Trước đó, lý giải về việc đưa chuối cho học trò, HLV Jose Mourinho cho hay: "Tình huống đó chẳng có gì quá mắc cười cả. Chúng ta cần phải tôn trọng thể chất của các cầu thủ trong thời khắc mà cơ thể họ đã mệt mỏi."

Sau khi vượt qua FC Rostov, Manchester United sẽ đụng độ Anderlecht tại vòng tứ kết Europa League. Hiện tại, ngoài mục tiêu Top 4 Ngoại hạng Anh, Europa League là cơ hội để Quỷ đỏ được tham dự Champions League mùa giải năm nay.

Video ăn chuối của Rojo:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 22:38 17/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục