Ăn chỏ suýt bay cả răng, Kevin Love nghỉ nguyên trận

11:00 Thứ tư 28/03/2018

TinTheThao.com.vnCó vẻ như những tai nạn vẫn chưa từ bỏ Kevin Love khi hôm nay anh lại phải ngồi ngoài cả trận vì ăn chỏ suýt bay mất cả răng.

Trong trận đụng độ Miami Heat ngày 28/3 (giờ Việt Nam), Cleveland Cavaliers tiếp tục không thể hóa giải lời nguyền thua trận trên sân nhà của Heat. Thất bại 79-98 lần này đã là trận thua thứ 14 liên tiếp của Cavaliers trong nhiều năm liền khi làm khách tại đây.

Một trong những tình tiết đáng chú ý trong trận này, chính là việc LeBron James đã phải chiến đấu đơn độc khi thiếu vắng sự hỗ trợ của Kevin Love. Thật ra Love đã bình phục chấn thương bàn tay và có thể thi đấu bình thường.

kevin-love-gay-rang-1

 Kevin Love suýt bay mất răng sau pha bị ăn chỏ.

Thế nhưng, ngay khi trận đấu vừa bắt đầu được hơn 1 phút, Love đã ăn phải một cú chỏ vào miệng khiến cho răng cửa của anh bị lõm hoàn toàn vào trong. Anh đã lập tức trở vào phòng thay đồ và không ra sân nữa.

Cũng trong trận đấu này, Dwyane Wade đã khiến mạng xã hội bùng nổ khi tặng cho bạn thân mình là LeBron James một cú block trời giáng từ bên hông. Lão tướng "The Flash" có cho mình 12 điểm, 4 assists và tận 4 blocks trong trận càn quét Cleveland Cavaliers này.

Chắc chắn, Love phải nhanh chóng tìm cho mình một nha sĩ giỏi để có thể tiếp tục trận đấu sau một cách trơn tru nhất. Cleveland Cavaliers và LeBron James đang cần Love hơn bao giờ hết

kevin-love-gay-rang-2

 Khoảnh khắc Dwyane Wade block LeBron James.

Với trận thua này, Cavaliers (44-30) chỉ hơn đội đứng sau là Philadelphia 76ers (43-30) đúng 1 trận thắng. Nếu tiếp tục thi đấu như vậy, rất có thể thế hệ trẻ kỳ tích của 76ers sẽ vượt mặt Cavaliers và leo lên vị trí thứ 3.

Tai nạn này khiến người xem nhớ lại lần Isaiah Thomas bị bay hẳn chiếc răng cửa sau khi va chạm với đối thủ trong khoảng thời gian còn thi đấu cho Boston Celtics năm ngoái.

Tuyết Kỳ - Trích nguồn: Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục