Án cấm vừa gỡ, Chelsea duyệt tiền tấn cho Lampard tìm 'viện binh'

19:35 Thứ sáu 06/12/2019

TinTheThao.com.vnTin vui đã đến với đội chủ sân Stamford Bridge khi mùa giải sắp trôi qua được một nửa.

Trước khi nhậm chức tại Chelsea thay cho Maurizio Sarri, Frank Lampard có lẽ đã lường trước được những khó khăn mình phải đối mặt. Với lệnh cấm chuyển nhượng vẫn còn đó, nhà đương kim á quân Europa League không thể mang về cái tên nào sáng giá để bổ sung cho đội hình.

Thậm chí, The Blues còn phải nói lời chia tay với hàng loạt trụ cột như David Luiz hay Eden Hazard. Chính vì lẽ này, "Super Frankie" buộc lòng phải tin tưởng những nhân tố trẻ trưởng thành từ lò đào tạo đội bóng. Có thể kể đến Fikayo Tomori, Mason Mount hay đặc biệt là Tammy Abraham.

Chelsea braced for stunning £150m January spending spree as transfer ban is lifted - Bóng Đá

 Lampard đã được "giải cứu".

Chân sút sinh năm 1997 đã trực tiếp tham gia vào 14 bàn thắng của CLB Tây London kể từ đầu mùa giải đến nay. Thế nhưng trong diễn biến mới nhất, ban huấn luyện đội chủ sân Stamford Bridge vừa nhận được tin vui. Theo đó, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã gỡ bỏ lệnh cấm đối với Chelsea.

Ngay lập tức, thượng tầng Chelsea đã chốt ngân sách chuyển nhượng khổng lồ để Frank Lampard mua sắm trong phiên chợ Đông 2019. Nguồn tin từ Daily Telegraph cho biết, chiến lược gia người Anh sẽ được cấp số tiền lên tới 150 để tìm thêm viện binh.

Vào lúc này, vị trí trung vệ và hậu vệ trái đang là nỗi lo dành cho cựu thuyền trưởng Derby County. Không loại trừ khả năng "Super Frankie" sẽ chỉ ưu tiên cải thiện hàng thủ.

Xem trận đấu ấn tượng của Chelsea trước Everton: 

Giang Nam | 18:55 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục