Amir Khan muốn tái đấu với Danny Garcia

14:44 Thứ tư 12/12/2012

Võ sĩ người Anh, Amir Khan hy vọng sẽ giành chiến thắng trước Carlos Molina vào thứ 7 tuần này và sau đó sẽ có trận tái đấu với Danny Garcia, đòi lại món nợ mà anh đã để thua đối thủ dưới cơ vào đầu tháng 8 vừa qua.

Chắc hẳn NHM boxing vẫn không quên được trận đấu mà Amir Khan đã để thua Danny Garcia. Với thái độ chủ quan và sự mất tập trung đã khiến Amir Khan phải trả giá đắt khi để tay đấm Danny Garcia hạ knock-out ngay khi hiệp đấu thứ 3 chỉ còn vài chục giây, võ sĩ người Anh đã ngã gục xuống sàn sau khi dính một đòn nặng trúng phía sau tai trái. Đó cũng chính là bước ngoặc khiến Amir Khan thất thế. Và trong hiệp 4, Danny Garci đã tận dụng được những ưu điểm của mình để tấn công dồn dập, đặc biệt là những cú đấm chuẩn xác vào đầu và cằm Amir Khan. Kết quả là võ sĩ người Anh một lần nữa đổ gục xuống sàn đấu. Ngay sau đó, trọng tài đã cho tạm dừng cuộc so găng và quyết định chiến thắng knock-out cho Garcia.

Mới đây, Amir Khan thừa nhận: “Tôi cần phải giành chiến thắng trong cuộc chiến với Molina, đây là cơ hội để tôi có thể thách đấu với Garcia thêm một lần nữa”.

Nói về lý do muốn tái đấu với Garcia, tay đấm người Anh nói: “Tôi biết tôi là võ sĩ mạnh hơn anh ta, tuy nhiên trong trận so găng trước tôi đã mắc phải những sai lầm và phải trả giá cho những sai lầm đó. Nhờ sự hướng dẫn của HLV mới Virgil Hunter, tôi đang rất tự tin, nếu có trận tái đấu với Garcia tôi thề sẽ không để anh ta chiến thắng thêm một lần nữa ”.

Chi Na | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục