Amir Khan không tin trận Mayweather Jr và Manny Pacquiao diễn ra

12:29 Thứ năm 05/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nói với báo chí, ngôi sao quyền Anh Amir Khan cho biết trận đấu triệu USD giữa Floyd Mayweather Jr và Manny Pacquiao sẽ không bao giờ diễn ra.

Manny Pacquiao và Amir Khan

"Thành thật mà nói, trận đấu đó sẽ không bao giờ diễn ra. Đó là theo quan điểm của tôi. Tôi đã nói chuyện với Manny Pacquiao và cả ê-kíp huấn luyện của Mayweather nữa. Không hề có tín hiệu lạc quan nào về cuộc so găng giữa hai tay đấm.

Có nhiều yếu tố chính trị xuất hiện trong trận đấu này. Ngoài ra, ê-kíp quản lý và quảng cáo của hai tay đấm này cũng có những ý kiến khác nhau. Vì vậy, tôi không nghĩ họ sẽ thượng đài và so găng", Amir Khan nói.

Phát biểu của Amir Khan như khiêu khích Mayweather lẫn "bóng gió" chuyện chạm trán với Manny Pacquiao. Thời gian qua, Amir Khan liên tục thách thức Mayweather khi muốn đối đầu với 'độc cô cầu bại' người Mỹ. Dù vậy, Mayweather chỉ đáp lại bằng sự im lặng.

Được biết, trận quyền Anh giữa Manny Pacquiao và Floyd Mayweather đang làm tốn hao nhiều giấy mực của báo chí. Người ta đồn thổi cả hai sẽ thượng đài trong năm nay. Tuy nhiên, cho tới giờ mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn thổi.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục