Âm thầm tiến bước, Jamie Vardy đi vào lịch sử Leicester

11:44 Thứ năm 05/12/2019

TinTheThao.com.vnCùng với Leicester, Jamie Vardy vẫn đang âm thầm tạo nên những điều tuyệt vời tại Premier League.

Trong lúc Liverpool tiếp tục thể hiện sự vượt trội của mình so với phần còn lại tại Premier League bằng chiến thắng 5-2 trong trận Derby vùng Merseyside trước Everton, thì Leicester vẫn đang âm thầm bảo vệ vị trí thứ 2 trên BXH, cũng như khoảng cách 8 điểm so với The Kop.

Cụ thể cũng ở loạt trận vòng 15 đêm qua, Leicester đã có chiến thắng 2-0 trước Watford với các bàn thắng của Jamie Vardy và James Maddison.

Với bản thân Jamie Vardy, cầu thủ 32 tuổi đã chính thức đi vào vào lịch sử Leicester với bàn thắng tại King Power vừa qua, khi anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử của Bầy Cáo cán mốc 50 bàn tại Premier League.

Âm thầm tiến bước, Jamie Vardy đi vào lịch sử Leicester - Bóng Đá

 Varyd chính là một trong những chìa khóa quan trọng nhất trong chuỗi ngày thăng hoa của Leicester thời gian qua.

Cũng cần phải biết rằng, phong độ ghi bàn của Vardy thời gian qua là rất ấn tượng với 9 bàn sau 7 trận. Thực tế Vardy cũng đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Premier League với 14 pha lập công.

Sự thăng hoa của Vardy cũng là chìa khóa quan trọng nhất giúp Leicester có được chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại Premier League mùa này. Điều đó đã giúp Bầy Cáo cân bằng kỷ lục 7 chiến thắng liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh được tạo ra từ tháng 12 năm 1962 đến tháng 3 năm 1963.

Xem siêu phẩm của Xherdan Shaqiri:

Kỳ Anh | 11:05 05/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục