Ấm lòng với hành động của Ronaldo trong trận AS Roma gặp Juventus

13:43 Thứ hai 13/01/2020

TinTheThao.com.vnKhông chỉ góp công vào chiến thắng của Bianconeri, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn có những hành động rất đẹp.

Rạng sáng nay (13/1), Juventus chạm trán AS Roma tại Olimpico. Bianconeri rất muốn giành chiến thắng để vượt qua Inter Milan trên bảng xếp hạng và trở thành nhà vô địch lượt đi của Serie A. Cuối cùng, họ đã có được điều mình cần. Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đội khách đã đánh bại Giallorossi với tỉ số 2-1.

Cristiano Ronaldo chính là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên thành 2-0 ở phút thứ 10. Sau khi Paulo Dybala bị Jordan Veretout phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Từ khoảng cách 11 mét, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã dễ dàng đưa bóng vào lưới Pau Lopez.

Ronaldo an ủi Demiral và Zaniolo - Bóng Đá

 Cristiano Ronaldo an ủi Nicolo Zaniolo.

Không chỉ thi đấu ấn tượng, CR7 còn khiến các Juventini cảm thấy ấm lòng bởi những cử chỉ rất đẹp. Phút thứ 19, sau khi Merih Demiral gặp chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu, Ronaldo đã tiến đến và an ủi người đồng đội. Phút 36, đến lượt Nicolo Zaniolo bên phía AS Roma phải nằm xuống sân, ôm chân đau đớn sau pha phạm lỗi của Adrien Rabiot. Siêu sao 35 tuổi cũng không quên gửi lời động viên đến chàng trai trẻ của Giallorossi.

Hiện tại, tình hình của Merih Demiral vẫn chưa rõ ràng. Trong khi đó, với Nicolo Zaniolo, tin xấu đã ập đến. Tiền vệ người Italia bị tổn thương dây chằng và phải lên bàn mổ vào ngày mai. Dự kiến, anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải và bỏ lỡ EURO 2020.

(*) Màn ra mắt UEFA Champions League của Merih Demiral:

Faro | 12:45 13/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục