Ấm lòng với hành động của Maurizio Sarri nhằm chống COVID-19

11:35 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnHành động của vị chiến lược gia người Italia sẽ giúp ích rất nhiều trong việc đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh COVID-19.

HLV Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV giữ sức khỏe giữa dịch bệnh COVID-19

Dịch COVID-19 đang gieo rắc cơn ác mộng trên toàn thế giới. Các HLV, ngôi sao bóng đá… vẫn đang tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng nhằm chống lại sự lây lan của dịch bệnh. Juventus cũng không ngoại lệ. Giữa tháng 3 vừa qua, gia đình Chủ tịch Andrea Agnelli đã ủng hộ 10 triệu euro cho Cơ quan Bảo vệ dân sự Italia và quỹ “La Stampa – Tấm gương của thời đại”.

Cristiano Ronaldo tiếp tục có các hoạt động nhằm giúp đỡ bệnh viện ở quê nhà Madeira. Federico Bernardeschi đã phát động 1 chương trình gây quỹ cho bệnh viện nhân dân Gradenigo. Leonardo Bonucci ủng hộ 120 nghìn euro cho dịch vụ y tế ở Torino nhằm hỗ trợ việc chống lại virus Corona trong trường hợp khẩn cấp. Giorgio Chiellini cũng tham gia cuộc vận động quyên góp cho Hội Chữ thập đỏ do các nhà vô địch World Cup 2006 khởi xướng. Ngoài ra, Claudio Marchisio, Douglas Costa, Daniele Rugani, Carlo Pinsoglio, Mirko Vucinic đã gửi 1 video chúc mừng sinh nhật đến Antonio, 1 bác sĩ tại Sicilia đang tham gia cuộc chiến chống COVID-19.

Sarri tặng 4.000 khẩu trang chống COVID-19 - Bóng Đá

 HLV Maurizio Sarri của Juventus.

Mới đây, HLV Maurizio Sarri cũng đã có 1 hành động ý nghĩa. Theo La Gazzetta dello Sport, vị thuyền trưởng của Juventus cùng với gia đình và bạn bè đã ủng hộ 4000 chiếc khẩu trang cho vùng Figline e Incisa Valdarno. Thay mặt cho người dân ở đây, Thị trưởng Giulia Mugnai đã gửi lời cảm ơn đến Maurizio Sarri, đồng thời khẳng định rằng tất cả sẽ cùng đoàn kết và tôn trọng các quy tắc để vượt qua giai đoạn khó khăn do virus Corona gây ra.

Faro | 10:44 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục