Ấm lòng trước nghĩa cử cao đẹp của Rafael Nadal

17:09 Thứ năm 11/10/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới đã không thể ngồi yên khi chứng kiến người dân tại Sant Lloren, Mallorca đối mặt với muôn vàn khó khăn vì trận lụt sáng 10/10 vừa qua.

Sáng 10/10, cơn mưa lớn và lũ quét tại thành phố Sant Lloren, Mallorca (Tây Ban Nha) đã khiến ít nhất 10 người bị thiệt mạng, nhiều người mất tích và hàng trăm người phải rơi vào tình trạng vô gia cư.

Chứng kiến cảnh thương tâm, Rafael Nadal đã đăng tải trên trang cá nhân bày tỏ sự chia buồn đến các nạn nhân xấu số.

nadal-2

 Tay vợt số 1 thế giới đã không thể ngồi yên khi chứng kiến người dân tại Sant Lloren, Mallorca đối mặt với muôn vàn khó khăn vì trận lụt kinh hoàng.

"Một ngày buồn ở Majorca. Tôi xin gửi lời chia buồn đến những gia đình có người thân bị thiệt mạng vì trận lũ lụt," Nadal chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Đồng thời, Nadal cũng khẳng định sẽ mở cửa trung tâm quần vợt của mình để giúp đỡ những người vô gia cư vì trận lụt có nơi tạm trú: "Chúng tôi sẵn lòng trợ giúp bằng mọi cơ sở vật chất của trung tâm quần vợt Rafael Nadal cho những ai cần chỗ ăn ở".

Chưa dừng lại ở đó, tay vợt số 1 thế giới còn gây ấm lòng khi tình nguyện xuống đường cùng nhóm tình nguyện dọn dẹp hậu quả sau trận lụt kinh hoàng.

Bảo Bảo | 16:08 11/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục