"Ám ảnh" NBA All-star 2017, Curry nhắm Antetokounmpo cho đội hình của mình

11:20 Thứ sáu 19/01/2018

TinTheThao.com.vnKhoảnh khắc đáng quên ở NBA All-star 2017 khiến Stephen Curry để mắt đến Giannis Antetokounmpo cho đội hình All-star của riêng mình.

Theo kết quả bình chọn sau cùng, Stephen Curry và LeBron James sẽ lãnh nhận trọng trách đội trưởng của 2 miền tại NBA All-star 2018. Bên cạnh việc công bố đội trưởng, danh sách 8 cái tên còn lại trong đội hình ra sân chính thức cũng được xác định. Ở miền Đông là những gương mặt quen thuộc như Giannis Antetokounmpo, Kyrie Irving, Joel Embiid và DeRozan.

nba-2

 Stephen Curry và LeBron James sẽ lãnh nhận trọng trách đội trưởng của 2 miền tại NBA All-star 2018.

Trong khi đó, Kevin Durant, James Harden, Anthony Davis và DeMarcus Cousins là những cầu thủ nhận được sự bình chọn đông đảo ở miền Tây.

Với cương vị đội trưởng, Curry và LeBron sẽ được quyền chọn đội hình đánh chính trong 8 anh tài hảo hán trên (không phân biệt miền), cũng như 14 cầu thủ còn lại trên băng ghế dự bị nhằm hoàn thiện đội hình theo ý của riêng mình.

Trong lần trao đổi gần đây, Curry tiết lộ anh sẽ chọn Kevin Durant là người đầu tiên trong đội hình của mình. Người thứ hai mà ngôi sao Warriors nhắm đến chính là "quái vật" Giannis Antetokounmpo. Theo đó, lý do là bởi Curry không muốn sắm vai cản phá những cú dunk dũng mãnh đến từ cầu thủ của Bucks.

curry

 Khoảnh khắc hài hước của Curry trước pha dunk rổ của Antetokounmpo

"Giannis, anh ấy dunk trên đầu tôi hồi năm ngoái. Có lẽ phải đưa anh ấy vào đội của tôi để điều đó không xảy ra nữa," Curry chia sẻ với The Athletic.

Ở NBA All-star 2017, Curry có đến 3 lần bị "bẽ mặt" bởi Antetokounmpo. Một trong số đó là tình huống "thánh 3 điểm" của NBA vội vàng nằm ngay trên sân khi Antetokounmpo một mình một bóng tiến đến bảng rổ.

Video Curry đối đầu Antetokounmpo ở NBA All-star 2017:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:00 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục