Alves: "Tương lai của cậu ấy chỉ hạnh phúc khi ở Barcelona"

17:03 Thứ năm 26/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu sao Barcelona lên tiếng nói về một người đồng đội mà anh tin tưởng sẽ lại toả sáng ở Camp Nou.

Mùa hè 2019, Barcelona đã trải qua công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ernesto Valverde. Đội bóng xứ Catalan mang về rất nhiều bản hợp đồng mới, trong đó tiêu biểu là Antoine Griezmann và Frenkie de Jong, hai gương mặt đầy triển vọng của thượng tầng đội chủ sân Camp Nou. Mặc dù vậy, cho đến trước khi "phiên chợ hè" khép lại, Blaugrana vẫn không ngừng theo đuổi một cái tên.

Nhà đương kim vô địch La Liga rất mong muốn chiêu mộ được Neymar ngay mùa hè 2019, nhằm gia tăng chất lượng đội hình và bổ sung sức mạnh cho hàng công. Mặc dù vậy, trước quyết tâm giữ người cùng những đòi hỏi quá cao phía Paris Saint-Germain, thương vụ này cuối cùng đã không diễn ra. Rất nhiều tiếc nuối dành cho bản thân Neymar lẫn thượng tầng Barcelona.

Mới đây, khi phát biểu về viễn cảnh tương lai của Neymar, Dani Alves, người đồng đội cũ của ngôi sao sinh năm 1992 ở Barcelona và tại tuyển Brazil thẳng thắn thừa nhận một điều.

"Hạnh phúc trong tương lai của Neymar chỉ có thể là Barcelona.", Dani Alves chia sẻ với Business Insider và được tờ AS dẫn lời.

Alves:

Alves tin Barca mới là bến bờ hạnh phúc cho Neymar.

Hậu vệ kỳ cựu người Brazil tin rằng người đồng đội và là đàn em của mình sẽ có thể tiếp tục phát triển và giành lấy nhiều vinh quang khi đầu quân cho Blaugrana một lần nữa. Liệu rằng, Neymar có cơ hội để quay trở về Camp Nou trong tương lai hay không? Hãy chờ xem!

Xem tài năng của Neymar:

Minh Trí | 16:45 26/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục