Alonso tự tin hướng đến chặng đua ở Áo

00:59 Thứ bảy 08/07/2017

TinTheThao.com.vnFernando Alonso đang hướng đến chặng đua cuối tuần này bằng sự tự tin cao nhất có thể.

fernando-alonso-2017-f1-rules-0103

 Alonso hướng đến chặng đua cuối tuần này bằng sự lạc quan cao độ.

Được biết Alonso đã được chạy thử động cơ Honda mới được nâng cấp ở FP1 và FP2 ở GP Azerbaijan và có kết quả nhanh hơn 0.3 giây so với động cơ cũ. Dù các phiên chạy sau đó, tay đua người Tây Ban Nha phải dùng lại động cơ cũ nhưng cũng đủ cho anh giành điểm số đầu tiên cho mình và cho đội đua trong mùa giải này.

Alonso phân tích cặn kẽ lý do khiến anh lạc quan như sau: “Có nhiều lý do để lạc quan về kết quả tuần này ở Áo. Đây là trường đua không đòi hỏi quá nhiều vào động cơ như một vài chặng đua khác gần đây. Và tôi nghĩ rằng chiếc xe của chúng tôi sẽ phù hợp với chỗ này hơn. Tôi nghĩ chúng tôi có thể tăng tốc tối đa...

... Chúng tôi có vài bước chuẩn bị hữu ích cho chiếc xe; bao gồm việc chạy thử với động cơ Honda Spec 3 ở ngày thứ 6 ở Azerbaijan. Mỗi bước đi đều rất quan trọng. Vì thế tôi trông đợi cho kết quả vào cuối tuần sẽ tích cực vì chúng tôi một lần nữa sẽ khai thác hết khả năng của chiếc xe...

... Kết quả củng chúng tôi ở Baku không chỉ cho thấy nền tảng của chiếc xe rất chắc chắn, mà còn chỉ ra toàn đội đua từ nhân viên kỹ thuật, cơ khí, các chiến thuật viên… đều là những tay đua, luôn sẵn sàng chờ thời cơ và tận dụng khi nó đến. Hai điểm chỉ là một con số nhỏ sau một tuần khó khăn, nhưng như có lần tôi đã nói, tôi đã đạt được và sẽ coi nó là bàn đạp hướng lên phía trước.”

Được biết những diễn biến hấp dẫn của tất cả các chặng đua F1 trong mùa giải 2017 sẽ được trực tiếp trên kênh Fox Sports.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:55 08/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục