Alonso, Demichelis: Sẽ không dễ cho Bayern!

22:20 Thứ ba 03/04/2018

TinTheThao.com.vnĐêm nay, FC Bayern Munich sẽ đối đầu Sevilla trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi UEFA Champions League. Đại diện TBN gây nhạc nhiên cho toàn thể NHM khi tiến vào vòng tám đội với tư cách nhì bảng F, xếp dưới Liverpool và trên CSKA Moscow cùng NK Maribor.

Tại vòng 1/16, các học trò của ông Vincenzo Montella đã hạ knockout đội bóng đến từ nước Anh – Manchester United, với tỉ số 2-1 ngay tại Old Trafford sau khi đã bảo toàn tỉ số hòa không bàn thắng ở trận lượt đi. Thế nhưng, đối thủ của Sevilla ở trận này không hề “nhẹ ký”, khi giáp mặt nhà “cựu vương” đã từng hai lần lên ngôi vô địch giải đấu.

 - Bóng Đá

 Martin Demichelis thời còn thi đấu cho Bayern.

“Sẽ là một sai lầm nếu cho rằng Sevilla là một đối thủ dễ chịu.” Martin Demichelis - cựu cầu thủ Bayern, người đã thi đấu cho Malaga trước khi chính thức treo giày vào năm ngoái, lên tiếng cảnh báo những ai đánh giá thấp đối thủ của đội bóng nước Đức.

Trung vệ Argentina đánh giá khá cao đại diện đến từ xứ sở bò tót: “Đây sẽ là một cặp đấu rực lửa.” Dĩ nhiên, cựu cầu thủ Bayern không đơn giản chỉ nói đến nhiệt độ nóng bức khi thi đấu dưới tiết trời hè tại Seville. “Không khí trên khán đài Sanchez Pizjuan phải nói là vô cùng sôi động. Các CĐV sẽ là nguồn cổ vũ rất lớn cho các cầu thủ Sevilla thi đấu bên dưới. Bởi vậy, đây chắc chắn không phải một trận đấu dễ dàng dành cho Bayern.”

 - Bóng Đá

 Bayern đang có phong độ tốt.

Tuy nhiên, Hùm xám vẫn là đội bóng trên cơ so với The Palanganas, bởi họ không chỉ sở hữu một đội hình vượt trội về chất lượng, mà còn có bề dày kinh nghiệm ở đấu trường Champions League. Thế nhưng, theo Demichelis, việc đánh bại Sevilla chắc chắn vẫn là một thử thách đầy chông gai. “Sevilla đã bộc lộ sức mạnh của mình ngay từ vòng bảng, đặc biệt là trong trận đấu với Manchester United tại thánh địa Old Trafford. Bởi vậy, nếu chủ quan, rất có thể Bayern sẽ phải trả giá đắt.”

Đồng ý với nhận định của trung vệ người Argentina còn có Xabi Alonso, nhà vô địch EURO và World Cup, hiện sống ở thủ đô Madrid, đồng thời bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 Xabi Alonso nghĩ Bayern có lợi thế nhưng không thể coi thường Sevilla.

Cựu tiền vệ Liverpool chia sẻ: “Tôi nghĩ FC Bayern là một đội bóng mạnh, nhưng điều đó không nói lên gì cả. Mọi chuyện phải dựa vào màn trình diễn trên sân của họ trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ Bundesliga đang thi đấu rất tốt, bởi vậy, tôi có linh cảm họ sẽ giành được một kết quả có lợi, thế nhưng, chắc chắn sẽ không hề dễ dàng.

Sevilla sở hữu nhiều cầu thủ giỏi, những CĐV nhiệt thành, bởi thế, họ cũng có cơ hội để đặt chân vào trận bán kết. Trong bóng đá, mọi câu chuyện cổ tích đều có thể biến thành sự thực.”

Kính Hoa Thủy Nguyệt - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:25 03/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục